X

ผกก.หนองหมากฝ้ายสั่งเฉียบขาด ห้ามมีบ่อนและสกัดกั้นต่างด้าวเต็มที่

สระแก้ว – ผู้กำกับหนองหมากฝ้าย จ.สระแก้ว สั่งเฉียบขาดห้ามมีบ่อนการพนันทุกชนิดและสกัดกั้นต่างด้าวผิดกฎหมายเต็มที่

เมื่อเวลา 08.00 น.วันที่ 13 ม.ค.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่สถานีตำรวจภูธรหนองหมากฝ้าย อ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว ได้มีการแจ้งสื่อสารผ่านเฟซบุ๊กของสถานีตำรวจ เรียนประชาชนอันเป็นที่รัก โดย พ.ต.อ.ดุลยพัฒน์ เตชพรชยาสินธ์ ผกก.สภ.หนองหมากฝ้าย อ.วัฒนานคร จ.สระแก้วนำข้าราชการตำรวจในสังกัดร่วมเคารพธงชาติ สวดมนต์ไหว้พระ กล่าวคำปฏิญาณตนและอุดมคติตำรวจ พร้อมตรวจเครื่องแต่งกาย ทรงผม รวมทั้งชี้แจงข้อราชการต่าง ๆ ตามนโยบาย ของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ,รักษาราชการแทน ผบช.ภ.2 และ ผบก.จว.สระแก้ว ตลอดจนการปฏิบัติตามมาตรการทางด้านสาธารณสุขในการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อโรคโควิค-19 จากนั้นได้มอบอุปกรณ์เจลล้างมือ ฆ่าเชื้อ หน้ากากอนามัย ให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจแต่ละแผนกงาน เพื่อนำไปใช้ในการปฏิบัติหน้าที่และบริการประชาชน

ทั้งนี้ พ.ต.อ.ดุลยพัฒน์ ได้สั่งการและกำชับการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจทุกนาย โดยให้ช่วยกันสืบสวนหาข่าวสกัดกั้นแรงงานต่างด้าวที่ลักลอบเข้ามาในเขตพื้นที่รับผิดชอบหรือผ่านพื้นที่รับผิดชอบโดยผิดกฎหมาย หากพบให้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ เพื่อดำเนินการตามกฎหมาย ,ในพื้นที่ห้ามมีบ่อนการพนันทุกชนิดเด็ดขาด , ห้ามยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดหรือเข้าไปเกี่ยวข้องโดยเด็ดขาด ,ดำเนินการตามมาตรการป้องกันการโจรกรรมรถ หรือลักลอบนำรถผิดกฎหมายส่งต่างประเทศ และห้ามยุ่งเกี่ยวกับทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ซึ่งข้าราชการตำรวจในสังกัดทุกนายรับทราบ

———————————
ข่าวโดย/อารียา สำราญ ทีมข่าวสระแก้ว

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"