X

ชาวบ้านสุดทน!! เหม็นขี้หมูจนนอนไม่หลับ เลี้ยงติดลำคลองสาธารณะ แจ้งหน่วยงานไม่มีใครสนใจ

สระแก้ว – ชาวบ้านในพื้นที่ ต.หนองหว้า อ.เขาฉกรรจ์ จ.สระแก้ว สุดทนเหม็นขี้หมูจนนอนไม่หลับ ระบุมีการเลี้ยงติดลำคลองสาธารณะ แจ้งหน่วยงานแล้ว แต่ไม่มีใครสนใจดำเนินการหรือมาดูเลย

เมื่อวันที่ 12 ม.ค.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีชาวบ้านในพื้นที่ อ.เขาฉกรรจ์ จ.สระแก้ว ร้องเรียนกรณีมีการเลี้ยงหมูกระทบกับคนในชุมชนต้องการให้มีการแก้ไข โดยผู้ใช้เฟซบุ๊กที่ชื่อว่า “น้อม เกษรบัว” ได้โพสต์ข้อความระบายความทุกข์ทรมานในกลุ่มสาธารณะเครือข่าวสระแก้วบ้านเรา โดยระบุว่า “แจ้งไปทางสาธารณสุข จังหวัดแล้ว เรื่องมีคนเลี้ยงหมูติดคลองสาธารณะ แต่เขาไม่มาตรวจสอบเลย จะทำไงดีครับ ณ.ตอนนี้ผมนอนไม่ได้เลย สูดดมกลิ่นขี้หมูลอยมากับอากาศเหม็นจนนอนไม่ได้ ต้องมาระบายความในใจ ณ.ตอนนี้ต้องตื่นไปทำงานแต่ดึก กลับมานอนไม่ได้เลย จะมีแรงขับรถไปส่งคนงานไปทำงานรึป่าวก็ไม่รู้ พิกัดบ้านคลองสำราญ ต.หนองหว้า อ.เขาฉกรรจ์ จ.สระแก้ว จะพอมีใครให้ความสำคัญกับเรื่องนี้ได้บ้างครับ”

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวได้ประสานไปยังผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ น้อม เกษรบัว บอกว่า ได้แจ้งปัญหานี้ให้กับหน่วยงานในพื้นที่ก็ไม่มาตรวจ ไม่มีใครมาดูเลย จึงไม่รู้จะทำอย่างไรดี จนต้องออกมาโพสต์เพื่อระบายความในใจ เพราะเหม็นมาก ๆ ต้องนอนดมกลิ่นขี้หมูตลอดเวลา ยิ่งดึกยิ่งเหม็น ทั้งที่เราไม่ได้ผลประโยชน์อะไรกับเขาเลย ล่าสุด ตอนนี้ได้ส่งเรื่องให้กับสาธารณสุขและ นายเกียรติศักดิ์ จันทรา ผู้ว่าราชการจังหวัดสระแก้ว แล้ว ซึ่งหน้าห้องผู้ว่าฯ บอกว่า จะส่งคนมาดูเท่านั้น

—————————
ข่าวโดย/อารียา สำราญ ทีมข่าวสระแก้ว

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"