X

อุบัติเหตุรถโฟล์คเต่าพุ่งชนท้ายอัดก็อบปี้รถบรรทุกอ้อยดับ

สระแก้ว – เกิดอุบัติเหตุรถโฟล์คเต่าพุ่งชนท้ายอัดก็อบปี้ รถบรรทุกอ้อยขณะกลับรถ เสียชีวิต 1 ราย

เมื่อวันที่ 11 ม.ค.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ศูนย์วิทยุกู้ภัยอรัญประเทศ จ.สระแก้ว ได้รับแจ้งว่า เกิดอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งชนท้ายอัดก็อบปี้รถบรรทุกอ้อย จึงประสานแจ้ง ร.ต.ท.นพรัตน์ มั่นดี รอง สว.(สอบสวน) ร้อยเวร สภ.อรัญประเทศ ลงพื้นที่ตรวจสอบอุบัติเหตุดังกล่าว พร้อมกับรายงานให้ พ.ต.อ.อาวัฒน์ พิบูลย์สวัสดิ์ ผกก.สภ.อรัญประเทศ รับทราบ ซึ่งที่บริเวณอยู่เยื้องกับสำนักงานประสานงานชายแดนไทย-กัมพูชา ต.บ้านใหม่หนองไทร อ.อรัญประเทศ พบรถยนต์เก๋งสีฟ้า โฟล์คเต่า ทะเบียน กด-5083 สมุทรสาคร พุ่งชนท้ายอัดก็อบปี้มุดเข้าไปท้ายรถบรรทุก 10 ล้อ ซึ่งมีการบรรทุกอ้อยมาเต็มคันรถ มีผู้บาดเจ็บติดภายในรถเป็นชาย 1 ราย อยู่ในสภาพหมดสติ ปลุกไม่ตื่นและไม่มีชีพจร เจ้าหน้าที่ได้ใช้เครื่องมือตัดถ่างงัด เพื่อนำผู้บาดเจ็บออกมา โดยมีทีมกู้ชีพ รพ. อรัญประเทศ ช่วยเหลือทำ CPR ต่อเนื่องพร้อมกับเร่งนำส่ง รพ. อรัญประเทศ ทันที

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานอีกว่า เจ้าหน้าที่แจ้งว่า ผู้บาดเจ็บได้เสียชีวิตระหว่างนำส่ง ทราบชื่อต่อมาว่า นายมนูญ มั่งษา อายุ 39 ปี ที่อยู่หมู่บ้านอรัญนคร อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว ขณะที่ นายอุทัย เพ็งบุผา อายุ 50 ปี คนขับรถบรรทุกอ้อย อยู่บ้านเลขที่ 183 หมู่ 6 ต.หนองสังข์ อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว เจ้าหน้าที่เชิญตัวไปสอบสวนเพิ่มเติมที่สถานีตำรวจ บอกว่า ตนขับรถบรรทุกอ้อยมาที่บ้านหนองสังข์ เพื่อนำไปส่งโรงงานน้ำตาลของบริษัทอ้อยและน้ำตาลตะวันออก ที่บ้านห้วยโจด อ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว ขณะขับมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งอยู่ระหว่างก่อสร้าง กำลังจะกลับรถก็ได้ยินเสียงรถชนท้ายดังสนั่น และมีผู้เสียชีวิตดังกล่าว

——————————
ภาพโดย/กู้ภัยอรัญประเทศ

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"