X

สุดเศร้าสลด!! สองตายายจุดตะเกียงในบ้านเกิดเพลิงไหม้คลอกดับ

สระแก้ว – เกิดเหตุเศร้าสลด สองตายายจุดตะเกียงในบ้านเกิดเพลิงไหม้คลอกดับทั้งคู่ พื้นที่บ้านท่ากระบาก อ.เมืองสระแก้ว

เมื่อเวลา 01.00 น.วันที่ 8 ม.ค.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ต.จักรี. เฉิดฉิ้ม สว.(สอบสวน) ร้อยเวร สภ.ปางสีดา อ.เมือง จ.สระแก้ว ได้รับแจ้งว่า เกิดเหตุเพลิงไหม้บ้านเรือนประชาชนที่บริเวณบ้านท่ากระบาก ล็อกสี่ล็อกห้า ต.ท่าแยก อ.เมือง จ.สระแก้ว ใกล้กับบ้านผู้ใหญ่บ้าน จึงรายงานให้กับ พ.ต.อ.พิสิษฐ์ธัช นาคชัยวัฒนา ผกก.สภ.ปางสีดา รับทราบ พร้อมกับประสานเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างสระแก้วและเจ้าหน้าที่ดับเพลิง เดินทางลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นบ้านไม้และบางส่วนล้อมด้วยสังกะสี ถูกเพลิงไหม้เสียหายทั้งหลัง

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังเพลิงสงบเจ้าหน้าที่ตำรวจและกู้ภัยสว่างสระแก้วเข้าเคลียร์พื้นที่ เบื้องต้นพบผู้เสียชีวิต 2 ราย ประกอบด้วย นายนิติ นามท้าว อายุ 70 ปีและน.ส.อัมพร จันสมดี อายุ 60 ปี เป็นสามีภรรยากัน เสียชีวิตถูกไฟคลอกดำเป็นตอตะโก สร้างความเศร้าสลดใจให้กับเจ้าหน้าที่ที่เข้าไปช่วยเหลืออย่างมาก

จากการสอบสวนผู้เห็นเหตุการณ์ของ พ.ต.ต.จักรี. เฉิดฉิ้ม สว.(สอบสวน) ร้อยเวร สภ.ปางสีดา ซึ่งผู้เห็นเหตุการณ์ช่วงเกิดเหตุให้การว่า สาเหตุของเพลิงไหม้ครั้งนี้ มาจากการจุดตะเกียงภายในบ้านของ 2 ตายาย ทำให้เกิดเพลิงไหม้และถูกไฟคลอกเสียชีวิตดังกล่าว

—————————
ภาพโดย/กู้ภัยสว่างสระแก้ว

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"