X

ซิ่งกระบะ!! ชนท้าย จยย.อย่างจัง ผู้สูงอายุ 2 ราย เสียชีวิตคาที่

สระแก้ว – เกิดอุบัติเหตุรถยนต์กระบะขับมาด้วยความเร็วชนท้ายรถจักรยานยนต์อย่างจัง ทำให้ผู้สูงอายุ 2 ราย เสียชีวิตคาที่

เมื่อเวลา 18.23 น.วันที่ 6 ม.ค.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ศูนย์วิทยุมูลนิธิกู้ภัยอรัญประเทศ อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว ได้รับแจ้งว่า เกิดอุบัติเหตุรถยนต์ชนท้ายรถจักรยานยนต์ เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 2 ราย จึงประสานไปยังเจ้าหน้าที่ร้อยเวร สภ.อรัญประเทศ และรายงานให้กับ พ.ต.อ.อาวัฒน์ พิบูลย์สวัสดิ์ ผกก.สภ.อรัญประเทศ รับทราบ ก่อนเดินทางลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ บริเวณโค้งก่อนถึงที่ทำการสำนักงานการประปาส่วนภูมิภาคบ้านด่าน ต.บ้านด่าน อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว โดยที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะโตโยต้าแคป สีเทา หมายเลขทะเบียน บธ-3004 สระแก้ว เฉี่ยวชนท้ายกับรถจักรยานยนต์แบบผู้หญิง สีดำ ส่งผลให้มีผู้บาดเจ็บสาหัส จำนวน 2 ราย

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฯและกู้ชีพ รพ.อรัญประเทศ ได้เข้าช่วยเหลือและปฐมพยาบาลผู้บาดเจ็บทั้ง 2 ราย ซึ่งรายที่ 1 เป็นชาย ทราบชื่อเพียงว่า ตาลือ ไม่ทราบนามสกุล อายุ 68 ปี และรายที่ 2 เป็นหญิง อายุ 63 ปี โดยผู้ได้รับบาดเจ็บทั้ง 2 ราย อยู่ในอาการหมดสติ ปลุกไม่ตื่น ไม่มีชีพจร และไม่หายใจ เจ้าหน้าที่รถกู้ชีพ รพ.อรัญประเทศ ได้ช่วยเหลือเบื้องต้นด้วยการปั้มหัวใจและทำ CPR ณ จุดเกิดเหตุ ก่อนเร่งนำส่ง รพ.อรัญประเทศ ทันที กระทั่งได้รับแจ้งว่า เสียชีวิตทั้งสองราย ส่วนผู้ขับขี่รถยนต์กระบะคันก่อเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เชิญตัวไปสอบสวนที่ สภ.อรัญประเทศ พร้อมกับแจ้งข้อหาขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

—————————–
ภาพโดย/มูลนิธิกู้ภัยอรัญประเทศ

ข่าวโดย/อารียา สำราญ ทีมข่าวสระแก้ว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"