X

ยังไร้วี่แวว!! หนุ่มนิรนามโดดน้ำหนีตำรวจ

ปราจีนบุรี – หนุ่มนิรนามโดดน้ำหนีตำรวจ ยังหาตัวไม่พบหลังชุดประดาน้ำมูลนิธิค้นหากว่า 20 รอบ

เมื่อวันที่ 5 ม.ค.64 ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้าหนุ่มนิรนามโดดแม่น้ำปราจีนบุรี หนีตำรวจชุดสืบสวน สภ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี เมื่อช่วงบ่ายวานนี้ บริเวณศาลเจ้าพ่อหงษ์ทอง ต.ท่าตูม อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี หน่วยกู้ภัยสว่างบำเพ็ญและหน่วยกู้ภัยร่วมกตัญญู จัดชุดประดาน้ำค้นหา 20 รอบ แต่ก็ยังไม่มีวี่แววว่า จะพบร่างผู้เสียชีวิตแต่อย่างใด ทีมค้นหาได้ยุติการค้นหาเที่ยงคืนที่ผ่านมาและค้นหาวันนี้ ทีมค้นหาได้ค้นหาตั้งแต่เวลา 09.00 น.ที่ผ่านมาถึงเวลา 17.00 น.ชุดค้นหาก็ยังไม่พบร่างผู้สูญหายแต่อย่างใด ต่อมา ญาติผู้เสียชีวิตได้เดินทางมายังจุดเกิดเหตุ ทุกคนต่างตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้กับคนในครอบครัว

นางสะอิ้ง กงไกรลาศ อายุ 75 ปี อยู่บ้านเลขที่ 115 ม.9 ต.บ้านหอย อ.ประจันตคาม จ.ปราจีนบุรี เปิดเผยว่า ตนเองเป็นแม่ของผู้สูญหายในน้ำ ชื่อ นายเอนก กงไกรลาศ อายุ 41 ปี เป็นลูกชาย นางสะอิ้ง บอกว่า ลูกชายบอกว่าจะไปทำงาน ลูกชายทำงานเป็น รปภ.อยู่ที่นิคมอุตสาหกรรมแห่งหนึ่ง มีคนบอกว่า ลูกชายกระโดดน้ำหนีตำรวจเมื่อคืนที่ผ่านมา และได้ออกมาดูที่เกิดเหตุ ไม่รู้ว่าทำไมลูกชายมาที่นี่ ทำไมถึงต้องกระโดดน้ำหนีตำรวจ ไม่รู้ว่าลูกชายจะเกี่ยวข้องกับสิ่งผิดกฎหมายหรือไม่

“ตอนนี้เป็นห่วงลูกชายมาก ไม่รู้ว่าจะจมน้ำจริงหรือไม่ หรือหนีไปอยู่ที่ใด ฝากถึงลูกชายหากว่ายังมีชีวิตอยู่ ขอให้ติดต่อทางบ้านด้วย ทุกคนเป็นห่วง ลูกชายมีครอบครัวแล้ว แต่หย่าร้างกัน” นางสะอิ้ง กล่าว โดยทีมค้นหาได้หยุดพักการค้นหาก่อน รอดูว่าจะมีกำลังมาเปลี่ยนหรือไม่ ถ้ากำลังมาเปลี่ยนก็จะค้นหาต่ออีกสักระยะหนึ่งและจะยุติการค้นหาช่วง 3-4 ทุ่ม

————————–
ข่าว-ภาพโดย/ลักขณา สีนายกอง

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"