X

หนุ่มนิรนามโดดน้ำหนีตำรวจ จมหายต่อหน้าต่อตาที่ จ.ปราจีนบุรี

ปราจีนบุรี – หนุ่มนิรนามโดดน้ำหนีตำรวจ จมหายต่อหน้าต่อตา ที่บริเวณศาลเจ้าพ่อหงษ์ทอง ต.ท่าตูม ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี

เมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 4 ม.ค.63 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า มีคนโดดน้ำหนีตำรวจและสูญหายในน้ำที่บริเวณศาลเจ้าพ่อหงษ์ทอง ต.ท่าตูม ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี หลังจากรับแจ้งได้เดินทางไปยังบริเวณศาลเจ้าพ่อหงษ์ทอง พบหน่วยกู้ภัยสว่างบำเพ็ญธรรมสถาน จัดชุดนักประดาน้ำเพื่อค้นหาผู้สูญหายในน้ำอย่างเร่งด่วน โดยใช้เวลาค้นหานานกว่า 2 ชั่วโมง ยังไม่มีวี่แววพบร่างผู้สูญหายในน้ำ ซึ่งคาดว่า จะจมน้ำเสียชีวิตในบริเวณจุดดังกล่าว ขณะที่ดำเนินการค้นหามีตำรวจชุดสืบสวน สภ.ศรีมหาโพธิ ร่วมสังเกตการณ์อยู่ด้วย

ทั้งนี้ แหล่งข่าวแจ้งว่า ตำรวจสายตรวจ สภ.ศรีมหาโพธิ ได้ออกตรวจพื้นที่โดยปกติ เมื่อมาถึงบริเวณดังกล่าว พบชายต้องสงสัย จึงขอตรวจค้นค้น ทันทีที่ชายนิรนามคนดังกล่าวเห็นตำรวจได้วิ่งหนีมาทางแม่น้ำปราจีนบุรี ตำรวจบอกไม่ให้ชายคนดังกล่าววิ่งหนี แต่ชายคนดังกล่าวไม่ยอมหยุดกระโดดแม่น้ำปราจีนบุรี มีความยาว 40 เมตร ลึก 4 เมตร ตำรวจตะโกนบอกให้ว่ายน้ำกลับเข้ามา แต่ชายคนดังกล่าวไม่ยอมว่ายน้ำกลับเข้าฝั่ง ตำรวจพยายามตะโกนบอกให้รีบว่ายน้ำกลับเข้าฝั่ง ขณะนั้นได้พยายามมองหาอุปกรณ์ที่จะโยนให้ชายดังกล่าวเกาะไว้ พอหันกลับไปมองอีกครั้ง พบว่าชายคนดังกล่าวว่ายน้ำอยู่กลางแม่น้ำแล้ว และจมหายไปต่อหน้าต่อตา

สำหรับจากเหตุการณ์ดังกล่าว ทางตำรวจยังไม่ทราบว่าชายคนดังกล่าวชื่ออะไรเนื่องจากว่าชายหนุ่มสวมหมวกกันน็อคกระโดดน้ำไปด้วย ข้อมูลเชิงลึกตำรวจไม่สามารถเปิดเผยข้อมูลใด ๆ ได้ เนื่องจากไม่ทราบว่าบุคคลดังกล่าวเป็นใครมาจากที่ไหน ตำรวจเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

จากการสอบถามน้องเอฟ อายุ 14 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ขณะนั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์มากับแม่เห็นคล้ายคนลอยคออยู่ในน้ำ ขนาดนั้นหันได้มองจนลับสายตา ในใจคิดว่าเป็นชาวบ้านที่ออกมาดักข่ายหาปลา เพราะว่า ชาวบ้านมักจะหาปลา หากุ้ง เป็นประจำ หลังจากกลับมาอีกครั้งพบว่าเห็นกู้ภัยฯ มากันหลายคน และทราบว่ามีคนจมน้ำตรงจุดดังกล่าว ต่อมาหน่วยกู้ภัยสว่างบำเพ็ญธรรมสถาน ได้นำอุปกรณ์ส่องแสงสว่างและประสานขอกำลังชุดประดาน้ำจากหน่วยกู้ภัยร่วมกตัญญูสนับสนุนในการค้นหาผู้สูญหายในน้ำอีกชุดหนึ่งและอยู่ระหว่างดำเนินการค้นหา

————————
ข่าว-ภาพโดย/ลักขณา สีนายกอง

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"