X

แม่ทัพภาคที่ 1 ลงพื้นที่ชายแดนสระแก้ว ตรวจมาตรการป้องกันโรคโควิดฯระลอกใหม่

สระแก้ว – แม่ทัพภาคที่ 1 ลงพื้นที่ จ.สระแก้ว ตรวจเยี่ยมการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ในการป้องกันโรคโควิด-19 ที่กำลังระบาดละลอกใหม่

เมื่อวันที่ 3 ม.ค.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ท.เจริญชัย หินเธาว์ แม่ทัพภาคที่ 1 และ ผบ.ศปก.ทภ.1 พร้อมคณะฯ ได้เดินทางมาตรวจเยี่ยมการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่เกี่ยวกับมาตรการป้องกันโรคโควิด-19 ที่กำลังระบาดระลอกใหม่ ณ ด่านคัดกรอง จุดบริการประชาชน กองกำลังบูรพา บ.เสาสูง ต.ห้วยโจด อ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว โดยได้มอบสิ่งของให้กับเจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติงาน เพื่อเป็นขวัญกำลังใจให้กับเจ้าหน้าที่ในการปฏิบัติงานบริการประชาชน ในช่วงเทศกาลปีใหม่และการระบาดของโรคโควิด-19 ที่กำลังระบาดขยายวงกว้างขึ้นเรื่อย ๆ ในปัจจุบัน

ทั้งนี้ แม่ทัพภาคที่ 1 ได้เดินทางลงพื้นที่เพื่อตรวจเยี่ยมจุดบริการประชาชน พร้อมทั้งมอบของให้กับกำลังพลที่ปฏิบัติงาน ณ จุดบริการประชาชน หน้าวัดเหล้าอ้อย บ.เหล่าอ้อย ต.หนองสังข์ อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว และเดินทางไปตรวจเยี่ยมการดำเนินการก่อสร้างอาคารโรงเรือน และที่พักของกำลังพลหน่วยเฉพาะกิจตาพระยา กองกำลังบูรพา ที่ ต.พระยา อ.ตาพระยา จ.สระแก้ว ด้วย

————————–

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"