X

แห่แก้ปีชงเสริมดวง สถานที่สิ่งศักดิ์สิทธิ์ช่วงเทศกาลปีใหม่ จ.ปราจีนบุรี

ปราจีนบุรี – ช่วงเทศกาลปีใหม่ แห่แก้ปีชงเสริมดวง สถานที่สิ่งศักดิ์สิทธิ์ ที่มูลนิธิสัจจพุทธธรรมแห่งประเทศไทย อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี

เมื่อวันที่ ม.ค.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่มูลนิธิสัจจพุทธธรรมแห่งประเทศไทย อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี เปิดสถานที่สิ่งศักดิ์สิทธิ์ ให้ประชาชนชาว จ.ปราจีนบุรี และพื้นที่ใกล้เคียงเข้ากราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์สะเดาะเคราะห์ แก้ปีชง ท่านใดที่เกิดปีชง ปีมะแม,ฉลู,จอ,มะโรง ร่วมเข้าพิธีเสริมดวงชะตาบารมี การค้าขาย สุขภาพ เพื่อความสิริมงคลแก่ครอบครัว และมีการทำบุญถวายโรงศพทำบุญถวายผ้าขาวดิบ เพื่ออุทิศส่วนบุญกุศลให้แก่เจ้ากรรมนายเวรและผู้ล่วงลับ

ทั้งนี้ ทางมูลนิธิฯ เปิดให้ประชาชนเข้าทำบุญเสริมดวงชะตาแก้ปีชง ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม ถึง 26 มีนาคม พ.ศ.2564 เวลา 09.00 น.-15.00 น. และทางเจ้าหน้าที่มีมาตรการตรวจวัดอุณหภูมิ คัดกรอง สวมใส่หน้ากากอานามัย ล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอล์ทุกครั้ง ก่อนที่จะร่วมเข้าไปทำบุญภายใน เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิค19

—————————–
ข่าว-ภาพโดย/ลักขณา สีนายกอง

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"