X

แห่เดินทางกลับกรุง ถนนสายหลัก 304 และ 359 ติดหนึบ

ปราจีนบุรี – การจราจรถนนสาย 304 และสาย 359 ติดยาวเหยียด ตำรวจทางหลวงร้องเพลงคลายเครียด 

เมื่อวันที่ 3 ม.ค.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตั้งแต่ช่วงค่ำวันที่ 2 ม.ค.64 เป็นต้นมา สภาพการจราจรบนถนนสาย 304 และสาย 359 บริเวณแยก 359 การจราจรทั้ง 2 สาย มีรถหนาแน่น สลับกับชะลอตัวหยุดนิ่ง แต่เคลื่อนตัวได้อย่างช้า ๆ เนื่องจากประชาชนเดินทางกลับจากภูมิลำเนาทางภาคอีสานมุ่งหน้าสู่กรุงเทพมหานคร ฉะเชิงเทรา ระยอง ชลบุรี หลังจากหยุดยาวช่วงเทศกาลปีใหม่ ส่งผลทำให้สภาพการจราจรบนถนนทั้ง 2 สาย รถหนาแน่นตั้งแต่ช่วงบ่ายของวันที่ 2 ม.ค.เป็นต้นมาและมีปริมาณมากขึ้นตามลำดับในช่วงเวลา 18.00 น.โดยมีตำรวจ สภ.ระเบาะไผ่ ตำรวจทางหลวงกบินทร์บุรี ได้ออกมาอำนวยการจราจรตามทางร่วมทางแยก บริเวณบ้านปรือวาย ต.หนองโพลง และบ้านปรือวายนอก เพื่อให้ประชาชนเดินทางกลับอย่างรวดเร็วและปลอดภัย

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงแจ้งว่า คาดว่าวันนี้และช่วงค่ำจะมีปริมาณรถจะหนาแน่นตลอดทั้งวัน ซึ่งผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.ท.สมควร ลิ้มสว่างพูลวัตถุ รองสารวัตรตำรวจทางหลวงกบินทร์บุรี ได้ออกมาอำนวยการจราจรริมถนนสาย 304 บริเวณแยก 359 บ้านปรือวาย ทั้งนี้้ ร.ต.ท.สมควร ได้แนะนำประชาชนขับรถด้วยความระมัดระวัง ง่วงอย่าขับ แวะปั้มพักรถและได้ยืนร้องเพลงคลายเครียดบนรถสายตรวจ โดยร้องเพลงตำรวจทางหลวงและเพลงโควิด 19 รวมถึงฝากเตือนประชาชนให้ระวังการแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโควิด-19 ให้ฟังอีกด้วยเช่นกัน

—————————
ข่าว-ภาพโดย/ลักขณา สีนายกอง

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"