X

พบตัวแล้ว หญิงสาว17 ปี หายออกจากบ้าน จ.ปราจีนบุรี

ปราจีนบุรี – พบตัวแล้ว หญิงสาว17 ปี หายออกจากบ้าน หลังเพื่อนชวนตนไปฉลองส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ที่บ้านเพื่อนไม่กล้ากลับบ้าน

เมื่อวันที่ 2 ม.ค.64 ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้ากรณีที่ น.ส.สวรรยา สุดอารมย์ หรือน้องอุ๊ อายุ 17 ปี หายตัวออกจากบ้าน เมื่อวันที่ 29 ธ.ค.63 พ่อกับแม่ได้ร้องทุกข์ต่อสื่อมวลชนและเข้าแจ้งความตามหาลูกสาว โดยพ่อกับแม่ บอกว่า ลูกสาวบอกจะออกเที่ยวที่เขื่อนห้วยโสมง ห่างจากบ้านราว 25 กม.พ่อกับแม่เป็นห่วงเกรงว่า ลูกสาวจะประสบอุบัติเหตุระหว่างทางหรืออาจถูกล่อลวงไป ขณะที่ลูกสาวหายตัวไปได้สอบถามเพื่อนหลายคน ไม่มีใครเห็นและติดตามหาตามบ้านญาติ ๆ แต่ก็ไม่พบตัว กระทั่งล่าสุด ได้รับจากพ่อแม่น้องอุ๊ว่า น้องอุ๊ติดต่อกลับมาแล้ว โดยบอกว่ากำลังจะกลับมาบ้าน ไม่ต้องตามหา สาเหตุที่ติดต่อทางมือถือไม่ได้เนื่องจากแบตหมด ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปพบกับนายไพรัตน์ สุดอารมย์ และนางสมใจ ทิพย์สุข พ่อแม่ของน้องอุ๊ โดยทันทีที่พ่อแม่เห็นผู้สื่อข่าว ได้ยิ้มอย่างดีใจ บอกว่า ดีใจที่ลูกสาวติดต่อกลับแล้ว

นางสมใจ กล่าวว่า ลูกสาวติดต่อมาบอกว่า ขณะที่ขับรถจักรยานยนต์ออกจากบ้านพบกับเพื่อนและได้ชวนตนไปฉลองส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ที่บ้านเพื่อน หลังจากกินเหล้ากับเพื่อนแล้ว จะกลับบ้านกลัวพ่อกับแม่จะดุด่าว่า ไปกินเหล้า จึงได้อยู่บ้านเพื่อนให้หายเมาก่อน จึงจะกลับบ้าน และมาแล้วก็ขอโทษพ่อแม่ วันนี้ไปทำงานตามปกติแล้ว ต้องขอโทษผู้สื่อข่าวกับตำรวจ ตลอดจนเพื่อนฝูงที่ทำให้ออกติดตามลูกสาวที่หายตัวไป ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังปั้มน้ำมันแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นที่ทำงานของ น.ส.สวรรยา สุดอารมย์ กล่าวว่า เย็นวันที่ 29 ธ.ค.63 บอกพ่อกับแม่ว่า จะไปเที่ยวระหว่างทางเจอเพื่อนมีคนชวนไปฉลองส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ที่บ้าน เห็นว่า เป็นเพื่อนกันอยู่หมู่บ้านติดกันจึงไปฉลองส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ เมื่อกินแล้วติดลม และกลัวพ่อกับแม่จะดุด่า จึงนอนบ้านเพื่อนกับเพื่อน ๆ หลังจากหายเมาแล้วรีบโทรหาพ่อกับแม่และกลับไปทำงานเหมือนเดิม ขอโทษพ่อกับแม่ ที่ทำให้เดือดร้อนออกตามหาและต้องขอโทษผู้สื่อข่าวกับตำรวจ ที่ทำให้ต้องตามหาและขอโทษทุกคน ที่ติดตามหา จากนี้ไปจะไม่ทำแบบนี้อีก

————————
ข่าว-ภาพโดย/ลักขณา สีนายกอง

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"