X

ชาวกัมพูชาขี้น้อยใจถูกเตือนห้ามดื่มสุรา ผูกคอดับคาโกดังใกล้ตลาดโรงเกลือ

สระแก้ว – ชาวกัมพูชาขี้น้อยใจถูกเตือนห้ามดื่มสุรา ผูกคอดับคาโกดังเอกอินทร์ ใกล้ตลาดโรงเกลือ อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว

เมื่อวันที่ 2 ม.ค.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ท.เฉลียว บุญคุ้ม พนักงานสอบสวน สภ.คลองลึก อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ สภ.คลองลึก ว่ามีชายชาวกัมพูชาผูกคอเสียชีวิต ที่โกดังเอกอินทร์ เลขที่ 999 หมู่ 7 ตำบลป่าไร่ อำเภออรัญประเทศ จังหวัดสระแก้ว จึงได้รายงานให้ พ.ต.อ.ชนณพัฒน์ ศิริเลิศ ผกก.สภ.คลองลึก รับทราบ หลังจากนั้นได้จึงร่วมกับ พ.ต.ท.ประสิทธิ์ ฮะกาว รอง ผกก.ป.ฯ, พ.ต.ท.ชวน สาธร รอง ผกก.(สอบสวน) เจ้าหน้าที่สายตรวจและชุดสืบสวนเดินทางไปตรวจที่เกิดเหตุ เมื่อไปถึงพบ MR.SUTHUN THOERN หรือนายสุทน เทือน อายุ 23 ปี สัญชาติกัมพูชา ผูกคอเสียชีวิตอยู่ในห้องน้ำของโกดังดังกล่าว มี MRS.BARANG THOERN หรือนางบารัง เทือน อายุ 30 ปี สัญชาติกัมพูชา แสดงตัวเป็นพี่สาวผู้เสียชีวิต และให้การว่า ผู้เสียชีวิตเป็นคนขี้น้อยใจ หลังจากเมื่อวันที่ 1 ม.ค.64 เวลากลางคืนได้พูดตักเตือนผู้เสียชีวิตเกี่ยวกับการดื่มสุรา กระทั่งก่อเหตุผูกคอตายดังกล่าว

ทั้งนี้ สำหรับการเสียชีวิตครั้งนี้ ทางญาติไม่ติดใจสาเหตุของการเสียชีวิต หลังจากนั้นได้ร่วมกับแพทย์โรงพยาบาลอรัญประเทศชันสูตรพลิกศพผู้เสียชีวิต เบื้องต้นไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายร่างกาย การเสียชีวิตมิได้เป็นผลจากการกระทำผิดทางอาญา จึงได้มอบศพผู้เสียชีวิตให้กับญาติไปดำเนินการตามประเพณีและได้รายงานให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายกัมพูชารับทราบต่อไป

—————————–
ข่าวโดย/อารียา สำราญ ทีมข่าวสระแก้ว

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"