X

ผบ.สส.บินด่วนลงพื้นที่ จ.สระแก้ว ตรวจเข้มมาตรการป้องกันโควิด-19 พื้นที่ภาคตะวันออก

สระแก้ว – ผู้บัญชาการทหารสูงสุด บินด่วนลงพื้นที่ จ.สระแก้ว ตรวจเข้มมาตรการป้องกันโควิด-19 พื้นที่ภาคตะวันออก พร้อมกำชับให้เจ้าหน้าที่ปฏิบัติงานให้เป็นไปตามมาตรการอย่างเข้มงวด เพื่อป้องกันการระบาดรุนแรงระลอกใหม่

เมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 31 ธ.ค.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.อมฤต บุญสุยา ผู้บัญชาการกองกำลังบูรพา, นายเกียรติศักดิ์ จันทรา ผู้ว่าราชการจังหวัดสระแก้ว, พล.ต.หทัยเทพ กีรติอังกูร ผบ.มทบ.19, ผอ.สนภ.1 นทพ., รอง ผบ.กกล.บูรพา, รอง เสธ.กกล.บูรพา, ผบ.ฉก.อรัญประเทศ, ผบ.ชค.ทพ.12, ผบ.ชค.ทพ.13, รอง ผบ.ชค.ตชด.12, ผกก.ตม.จว.สระแก้ว, ผกก.สภ.คลองลึก, นายด่านศุลกากรอรัญประเทศ, หัวหน้าด่านควบคุมโรคติดต่อระหว่างประเทศ จ.สระแก้ว และ ฝสธ.กกล.บูรพา ร่วมให้การต้อนรับ พล.อ.เฉลิมพล ศรีสวัสดิ์ ผู้บัญชาการทหารสูงสุด และ หน.ศปม. พร้อมคณะ ซึ่งเดินทางลงพื้นที่ จ.สระแก้ว ด้วยเฮลิคอปเตอร์ เพื่อมาตรวจการปฏิบัติงานตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 (โควิด-19) ในพื้นที่จังหวัดสระแก้ว

ทั้งนี้ พล.อ.เฉลิมพล ศรีสวัสดิ์ ผู้บัญชาการทหารสูงสุด และคณะ ได้เดินทางเข้าตรวจขั้นตอนการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ประจำหน่วยควบคุมโรคระหว่างประเทศ กรมควบคุมโรค ที่ด่านผ่านแดนถาวรบ้านคลองลึก อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว พร้อมทั้งด่านตรวจคนเข้าเมืองพื้นที่ชายแดนคลองลึก โดยกำชับให้เจ้าหน้าที่ปฏิบัติงานให้เป็นไปตามมาตรการอย่างเข้มงวด เพื่อป้องกันการระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่กำลังเกิดขึ้นระลอกใหม่ในประเทศไทยในปัจจุบัน ก่อนจะเดินทางไปตรวจพื้นที่ตลาดโรงเกลือ โดยมีผู้ว่าราชการจังหวัดสระแก้ว ร่วมให้ข้อมูลการจัดระเบียบพื้นที่ตลาดและขั้นตอนการดำเนินการเพื่อควบคุมการระบาดของโรคไวรัสโควิด-19 ในกลุ่มของผู้ค้าขายซึ่งส่วนใหญ่เป็นชาวกัมพูชา และกลุ่มลูกค้าคนไทยที่เข้ามาจับจ่ายซื้อสินค้าภายในพื้นที่ตลาดอย่างเข้มงวด โดยผู้บัญชาการทหารสูงสูดได้เข้าสอบถามและให้กำลังใจผู้ค้าในตลาดโรงเกลือด้วย

—————————
ข่าวโดย/อารียา สำราญ ทีมข่าวสระแก้ว

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"