X

แม่สาว 17 ปี ร้องสื่อลูกสาวหายตัวออกจากบ้านลึกลับ พร้อมรถจักรยานยนต์

ปราจีนบุรี – แม่สาว 17 ปี ร้องสื่อลูกสาวหายตัวออกจากบ้านลึกลับ หลังออกจากบ้านพร้อมรถจักรยานยนต์ บอกว่าจะไปเที่ยวเขื่อนห้วยโสมง อ.นาดี จ.ปราจีนบุรี

เมื่อวันที่ 31 ธ.ค.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางสมใจ ทิพย์สุข อายุ 34 ปี อยู่บ้านเลขที่ 21 ม.5 บ้านทด ต.หนองกี่ อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ร้องทุกข์กับผู้สื่อข่าวว่าเมื่อเย็นวันที่ 29 ธ.ค.63 เวลา 18.00 น.น.ส.สวรรยา สุดอารมย์ อายุ 17 ปี ลูกสาวได้หายตัวออกจากบ้าน ขณะนี้ยังไม่รู้ว่าลูกสาวอยู่ที่ใด ทางบ้านได้ออกตามหาตามบ้านเพื่อนและบ้านญาติ แต่ก็ยังไม่พบตัวแต่อย่างใด ทุกคนเป็นห่วงไม่รู้ว่าอยู่ที่ไหน เป็นตายร้ายดีอย่างไร

นางสมใจ กล่าวต่ออีกว่า ก่อนที่ลูกสาวจะออกจากบ้านก็คุยกันอยู่ดี ๆ ไม่ได้ทะเลาะกันระหว่างพ่อแม่ ลูกสาว บอกว่า จะไปเขื่อนห้วยโสมง ต.แก่งดินสอ อ.นาดี จ.ปราจีนบุรี ซึ่งห่างจากบ้านราว 25 กม.โดยขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟสีดำ-แดง หมายเลขทะเบียน 5354 ปราจีนบุรี ขับไปคนเดียวและไม่สามารถติดต่อทางมือถือได้เลย จึงอยากให้ผู้สื่อข่าวเป็นกระบอกเสียงให้ด้วย พ่อกับแม่เป็นห่วงมาก กินไม่ได้นอนไม่หลับ หลังจากร้องทุกข์กับผู้สื่อข่าวแล้วจึงเดินทางไปยัง สภ.กบินทร์บุรี แจ้งความคนหายไว้เป็นหลักฐาน

ร.ต.อ.(หญิง)พัชรพร ดานุวงศ์ รองสารวัตรเวรสอบสวน สภ.กบินทร์บุรี ได้รับแจ้งความไว้เพื่อเป็นหลักฐาน โดยผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังบ้านของ น.ส.สวรรยา เป็นบ้านปูนชั้นเดียว พ่อแม่ ทำห้องให้ลูกสาวอยู่ด้านหลัง ซึ่งล้อมรอบด้วยไม้ระแนงเก่า ๆ พบที่นอนเก็บไว้อย่างดี จากการสอบถามคุณป้าสายใจ ขอสงวนนามสกุล เพื่อนบ้าน บอกว่า น.ส.วรรยา เป็นเด็กดี เป็นคนขยัน ช่วยทางบ้านทำงาน และเคยมาบีบนวดให้อยู่บ่อย ๆ พอรู้ว่าหายตัวออกจากบ้าน รู้สึกตกใจมาก หากว่าไปเที่ยวกับเพื่อน ๆ ขอให้กลับมาหาพ่อแม่ได้แล้ว ทุกคนเป็นห่วง กลัวจะเป็นตายร้ายดีเกิดขึ้น อยู่ที่ไหนขอให้ติดต่อทางบ้านด่วน

————————-
ข่าว-ภาพโดย/ลักขณา สีนายกอง

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"