X

รถ จยย.เฉี่ยวรถเก๋ง เสยท้ายรถพ่วงตายคาที่

ปราจีนบุรี – รถจักรยานยนต์เฉี่ยวชนท้ายเก๋งแฉลบไปเสยท้ายพ่วงดับคาที่ บนสะพานข้ามคลองประจันตคาม จ.ปราจีนบุรี

เมื่อเวลา 22.00 น.วันที่ 4 พ.ย.61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.ธนยศ ธีรนิมมาน ร้อยเวรสอบสวน สภ.ประจันตคาม จ.ปราจีนบุรี รับแจ้งเหตุจากศูนย์วิทยุว่า มีอุบัติเหตุรถเฉี่ยวชนบนสะพานข้ามคลองประจันตคาม หรือสะพานขาว เส้นทางถนนสาย 33 กบินทร์บุรี-ปราจีนบุรี มีผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย หลังรับแจ้งเหตุ ร.ต.อ.ธนยศ จึงเดินทางไปยังที่เกิดเหตุทันที พบผู้เสียชีวิตเป็นชาย สภาพศพนอนคว่ำหน้าจมกองเลือดอยู่ ใกล้ศพผู้เสียชีวิตพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อยามาฮ่า สีน้ำเงิน-ส้ม ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน จากการสอบถามทราบว่า ผู้เสียชีวิตคือผู้ขับขี่รถคันดังกล่าวชื่อ นายศักดิ์ดา ภูเดช อายุ 40 ปี อยู่บ้านเลขที่ 14/2 ม.7 ต.ดงพระราม อ.เมืองปราจีนบุรี จ.ปราจีนบุรี

จากการสอบถาม นายบุญเลิศ มารศรี อายุ 29 ปี บ้านเลขที่ 82/5 ม.9 ต.รอบเมือง อ.เมือง จ.ปราจีนบุรี ผู้ที่ขับรถจักรยานยนต์ร่วมทางมาพร้อมกับเพื่อน ๆ อีกจำนวนหลายคัน หลังจากที่กลุ่มพวกตนขับขี่รถจักรยานยนต์ไปช่วยตัดหญ้าให้ทางวัดเกาะพันซา ต.หนองแก้ว อ.ประจันตคาม ก็ได้พากันขับขี่รถกลับบ้านมาด้วยกันจำนวนหลายคัน เมื่อถึงที่เกิดเหตุ รถของผู้ตายได้เฉี่ยวชนกับท้ายรถยนต์เก๋งไม่ทราบทะเบียน จากนั้นรถได้เสียหลักพุ่งเข้าชนท้ายรถพ่วงทางด้านเลนซ้ายจนทำให้เสียชีวิตทันทีในที่เกิดเหตุ

จากนั้นพนักงานสอบสวน และแพทย์เวร รพ.ประจันตคาม ได้มอบศพให้หน่วยกู้ภัยสว่างบำเพ็ญธรรมสถานเขตประจันตคาม นำร่างผู้เสียชีวิตตรวจพิสูจน์หาสาเหตุการตายอีกครั้งที่โรงพยาบาลประจันตคาม ก่อนมอบศพให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"