X

ตำรวจ ว่าที่นายก อบจ. รณรงค์ขับขี่ปลอดภัยด้วยความห่วงใยในช่วงเทศกาลปีใหม่ โดยจับคนขับรถจักรยานยนต์ไม่สวมหมวกกันน๊อค มาใส่หมวกไปฟรี ๆ

สระแก้ว – เจ้าหน้าที่ตำรวจจับมือว่าที่นายก อบจ.สระแก้ว รณรงค์ขับขี่ปลอดภัยด้วความห่วงใยในช่วงเทศกาลปีใหม่ โดยจับคนขับรถจักรยานยนต์ไม่สวมหมวกกันน๊อค มาใส่หมวกไปฟรี ๆ

เมื่อวันที่ 30 ธ.ค.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.ต.ณัฐพงษ์ สัตยานุรักษ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสระแก้ว พร้อมด้วย พ.ต.อ.สเน่ห์ เสนน้อย รอง ผบก.ภ.จว.สระแก้ว และ นางขวัญเรือน เทียนทอง ว่าที่ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสระแก้ว ร่วมกับจิตอาสา ทหาร ตำรวจและนักเรียน ร่วมกันแจกหน้ากากอนามัย เจลแอลกอฮอล์ น้ำดื่ม กาแฟ เครื่องดื่มชูกำลัง ผ้าเย็นและลูกอมให้ผู้ใช้เส้นทางสำหรับเดินทางไปยังภาคอีสาน ผ่านจังหวัดสระแก้ว ที่บริเวณด้านหน้าสถานีตำรวจภูธรวัฒนานคร อ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสระแก้ว ได้เรียกผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ที่ไม่สวมหมวกนิรภัยมารับหมวกนิรภัยไปฟรี ๆ พร้อมกับสวมใส่ให้ด้วยตนเอง สำหรับประชาชนที่ไม่มีหมวกกันน๊อค พร้อมกับกำชับและตักเตือนผู้ขับขี่ว่า ควรสวมใส่หมวกกันน๊อคทุกครั้งที่ออกมาขับขี่รถบนท้องถนน เพื่อความปลอดภัยของตนเอง และขอให้ทุกท่านขับขี่รถอย่างปล่อยภัยในช่วงเทศกาลปีใหม่ 2564 นี้

อย่างไรก็ตาม พล.ต.ต.ณัฐพงษ์ กล่าวด้วยว่า ตำรวจภูธรจังหวัดสระแก้ว มีความห่วงใยพี่น้องประชาชนที่จะต้องเดินทางผ่านเส้นทางแห่งนี้ เพื่อไปยังเส้นทางเขาช่องตะโก อำเภอตาพระยา เพื่อมุ่งหน้าสู่ จ.บุรีรัมย์ และภาคอีสาน ซึ่งอาจจะมีปริมาณรถจำนวนมาก ทำให้ร่างกายเหนื่อยล้า อ่อนเพลีย ง่วงนอน จึงได้ร่วมกับทุกภาคส่วนมาตั้งจุดบริการและแจกน้ำดื่ม เครื่องดื่มชูกำลัง กาแฟ และเป็นการให้บริการประชาชนอย่างเต็มที่ในช่วงเทศกาลปีใหม่ เพื่อส่งให้ทุกคนได้เดินทางกลับไปเฉลิมฉลองเทศกาลปีใหม่ยังภูมิลำเนากับครอบครัวด้วยความปลอดภัย

————————

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"