X

ชนสนั่นเดินทางช่วงส่งป้ายปี รถปิคอัพตู้ทึบชนกับรถเก๋งเละ ตายคารถ 1 ศพ จ.สระแก้ว

สระแก้ว – เกิดอุบัติเหตุทางถนนช่วงเดินทางกลับภูมิลำเนาส่งท้ายปี รถปิคอัพตู้ทึบชนกับรถยนต์เก๋งเละ ตายคารถ 1 ศพ ที่ อ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว ส่วนที่ช่องเขาตะโก เกิดอุบัติเหตุรถยนต์ชนกันรวม 4 คัน ขณะเดินมุ่งหน้ากลับภูมิลำเนาในช่วงเทศกาลปีใหม่ ช่วงขึ้นเขาด้วย

เมื่อเวลา 18.02 น.วันที่ 27 ธ.ค.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูพื้นที่จังหวัดสระแก้ว ได้รับแจ้งประสานจากศูนย์ 1669 ว่า มีอุบัติเหตุรถชนกัน มีผู้บาดเจ็บติดภายในรถยนต์คาดว่า จะเสียชีวิต จึงประสานแจ้ง ร้อยเวร สภ.วัฒนานคร อ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ บริเวณบ้านโนน ต.ท่าเกวียน อ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว เป็นรถกระบะบรรทุกสินค้าแบบตู้ทึบ หมายเลขทะเบียน 2ฒอ-855 กรุงเทพมหานคร ชนกับรถยนต์เก๋ง โตโยต้าวีออส หมายเลขทะเบียน กจ-5970 สระแก้ว เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูจังหวัดสระแก้ว จุด สภ.วัฒนานคร เร่งเข้าช่วยเหลือในจุดเกิดเหตุ พบผู้บาดเจ็บทั้งหมด 3 ราย

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่อาสาฯ ได้เร่งใช้เครื่องมือตัดถ่างช่วยเหลือผู้บาดเจ็บเป็นชายติดภายในรถเก๋ง อาการสาหัสและได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา ส่วนผู้บาดเจ็บคนอื่น ๆ เป็นหญิงอาการสาหัส นั่งมาภายในรถยนต์กระบะตู้ทึบ และคนขับรถยนต์ตู้ทึบอีกราย เป็นชายมีบาดแผลถลอกตามร่างกายบาดเจ็บเล็กน้อย เจ้าหน้าที่อาสาและเจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยกันนำผู้บาดเจ็บออกจากตัวรถ พร้อมนำส่ง รพ.วัฒนานคร อย่างเร่งด่วน ทราบชื่อผู้เสียชีวิตต่อมาคือ นายวรวุฒิ ไชยณรงค์ อายุ 26 ปี และได้รับแจ้งว่าเป็นพนักงานของโรงงานน้ำตาลแห่งหนึ่งด้วย โดยตำรวจได้มอบหมายให้มูลนิธิฯนำศพส่งชันสูตรเพิ่มเติมที่ รพ.และประสานญาติมารับไปดำเนินการต่อไป

อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตลอดช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เริ่มมีประชาชนเดินทางออกไปในพื้นที่ต่างจังหวัดเพิ่มมากขึ้น ซึ่งเส้นทางผ่าน จ.สระแก้ว ไปยังภาคอีสานโดยเฉพาะช่วงช่องเขาตะโก อุทยานแห่งชาติตาพระยา อ.ตาพระยา จ.สระแก้ว พบว่า มีรถเดินทางขึ้นสู่ภาคอีสานหนาแน่น มีอุบัติเหตุรถยนต์ชนกันถึง 4 คันด้วย

—————————-
ภาพโดย/มูลนิธิร่วมกตัญญู จุดวัฒนานคร
ข่าวโดย/อารียา สำราญ ทีมข่าวสระแก้ว

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"