X

สุดทน!! ฉลองคริสต์มาสเดือดเปิดเพลงแข่งกัน แจ้งความลูกอดีตตำรวจพาเพื่อนรุมยำญาติข้างบ้านยับ

สระแก้ว – เพื่อนบ้านสุดจะทน เปิดเพลงฉลองคริสต์มาสย่างบาบีคิวในครอบครัว ถูกเพื่อนบ้านฝั่งตรงข้ามรุมเข้าทำร้ายต่อหน้าตำรวจ ต้องเรียกตำรวจมารับไปโรงพักเพื่อเข้าแจ้งความ โดยกลุ่มผู้ก่อเหตุเป็นถึงลูกอดีตตำรวจพาเพื่อนรุมยำญาติเพื่อนบ้าน ยันดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 26 ธ.ค.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.ยศ ชาสมบัติ รองสารวัตรสอบสวน สภ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว รับลงบันทึกแจ้งความเพื่อดำเนินคดีจาก น.ส.ปริศฏาพร รวมทรัพย์ อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 141/4 ซอยเทศบาล21 หรือซอยร้านรวงทอง ม.9 ต.วังน้ำเย็น อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว หลังเมื่อค่ำวานนี้ตั้งแต่เวลา 19.00 น.ได้ร่วมกับน้องชายและเด็ก ๆ ในครอบครัวประมาณ 7 คน จัดสังสรรค์ระหว่างครอบครัวเนื่องในวันคริสต์มาส โดยเปิดเพลงเต้นตามจังหวัดดนตรีและย่างบาบีคิวกินกันไปด้วย จนถึงเวลา 23.00 น. ได้มีนายโชคชัย ทรัพย์ต่าย ซึ่งเป็นลูกชายของอดีตตำรวจนายหนึ่ง เดินเข้ามาด่า นายอธิสิทธิ์ ชนะพาล อายุ 24 ปี น้องชาย พร้อมกับทำร้าย ตบที่ใบหน้าและท้ายทอยหลายครั้งจนมีเลือดเต็มใบหน้า ต่อมามีคนมาห้ามและแยกออกจากกัน และในเวลาใกล้เคียงกัน ได้มี น.ส.กัญญา ทรัพย์ต่าย มารดาของนายโชคชัย ได้เดินเข้ามาด่า นายอธิสิทธิ์ และ น.ส.ปริศฏาพร พร้อมกับทำร้ายทั้งสองคนจนได้รับบาดเจ็บที่หน้า ก่อนจะแยกย้ายกันไป

ต่อมา น.ส.ปริศฏาพร บอกว่า ทางบ้านหลังดังกล่าวซึ่งอยู่ตรงข้ามบ้าน ซึ่งมีการเปิดเพลงเสียงดังทุกวันมาเกือบ 3 เดือน โดยมี นางชุฏิญา ทรัพย์ต่าย , นายโชคชัย ทรัพย์ต่าย ,นางพิมพ์นรา ทรัพย์ต่าย ,นางลัดดาวัลย์ บัวระย้า ,นายนนฤชิต ทรัพย์ต่าย รวม 6 คน ได้ออกมาตะโกนข่มขู่พร้อมกรูกันเข้ามาในบ้านเพื่อล็อคตนเอง และทำร้ายร่างกาย ฟันศอกจนได้รับบาดเจ็บ รวมทั้งน้อยชายด้วย จนมีเพื่อนบ้านมาช่วยเหลือและแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมารับตัวออกไปเพื่อแจ้งความที่สถานีตำรวจ เนื่องจากคู่กรณีดักจะทำร้ายตั้งแต่กลางดึกถึงเช้า แม้กระทั่งตอนที่ตำรวจพาเดินทางไปที่ รพ.เพื่อตรวจร่างกาย ก็มีความพยายามที่จะเข้าทำร้ายร่างกายต่อเนื่อง โดยไม่เกรงกลัวกฎหมาย อ้างว่ารู้จักกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ตนเกรงว่าจะไม่ได้รับความปลอดภัยจึงได้เข้าร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวนเพิ่มเติม เพื่อให้มีการดำเนินคดีอาญากับนายโชคชัยและพวกรวม 6-7 คนจนถึงที่สุด

ผู้เสียหายรายนี้ เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟัง ทั้ง ๆ ที่ปากยังได้รับบาดเจ็บว่า ตนเอง แม่และทุกคนในบ้านทนจนถึงที่สุดแล้ว จะไม่มีการยอมความใด ๆ เพราะน้องชายก็เปิดเพลงให้หลาน ๆ ได้เล่นคริสต์มาสกัน เครื่องเสียงก็เล็ก ๆ เพื่อนบ้านที่เป็นญาติกัน ก็มาถามว่า เปิดทำไม น้องก็บอกว่า พี่สาวบอกให้เปิดวันคริสต์มาสให้เด็ก ๆ ขณะที่ฝั่งเขาก็เปิดเพลงเช่นกัน แค่นั้นก็ต่อยน้องชายและมีการทำร้ายกัน ซึ่งมีคลิปภาพตอนที่แม่ของคนที่เข้ามาทำร้ายคนในบ้านขณะที่แม่เข้ามาห้ามปรามด้วย ระหว่างที่เข้ามาทำร้ายกันก็มีการปัดมือไปโดนหน้าแม่คนที่มาทำร้าย ส่วนลูกสาวก็วีนแตกข่มขู่อาละวาด ขู่จะฆ่ากัน จนกระทั่งบุกเข้ามาทำร้ายตนในบ้าน ซึ่งขณะถูกทำร้ายตำรวจก็มาถึงหน้าบ้าน แต่ฝ่ายนั้นซึ่งเคยเป็นตำรวจที่วังน้ำเย็นและรู้จักกัน บอกตำรวจว่าไม่มีอะไร แค่ญาติทะเลาะกัน ตนจึงอยากเรียกร้องให้มีการดำเนินคดีให้ถึงที่สุด จนต้องโทรกลับไปบอกตำรวจให้กลับมารับตนกลับไปแจ้งความ ช่วงไปตรวจร่างกายก็ต้องหลบในห้องฉุกเฉินเพราะเขาวนตามหาเรื่องกันอีก เห็นตัวหนูเมื่อไหร่ มึงตาย ข่มขู่กันขนาดนั้น

ทางด้าน แม่ของผู้เสียหาย บอกว่า ครั้งแรกเขาเข้ามาตีลูกชายในบ้าน เห็นว่าตีสั่งสอนแล้วนึกว่าจะจบ แต่มันไม่จบมาครั้งที่สาม มากันทั้งหมดบ้าน ทั้งลูกสาวและเพื่อนลูกสาวมารุมล็อคแขนลูกสาว แล้วให้ลูกชายฟันศอกตีหน้าลูกเรา ตำรวจมาก็อยู่แค่ครึ่งทาง เราก็มัวแต่ไปคุยกับตำรวจ เราก็บอกว่า ตำรวจทำไมไม่เข้ามาข้างใน มันจะฆ่ากันตายอยู่แล้ว ตำรวจก็ไม่เข้ามา เพราะสามีเค้าเคยเป็นตำรวจเหมือนกัน ปลดเกษียณแล้ว ไล่ตำรวจให้กลับไปเลยแค่พี่น้องทะเลาะกัน แต่ทางนี้จะตายแล้ว ก็ได้น้าข้างบ้านมาช่วยห้ามไว้ ก็ให้เจ้าตัวตัดสินใจว่าจะดำเนินการอย่างไร เพราะเราไม่ได้ผิดอะไรเลย เขาเปิดเพลงเสียงดังเราก็ไม่ว่าอะไร เปิดมาเป็น 3 เดือนแล้วทุกวัน ควรจะเว้นบ้าง

ส่วน นายอธิสิทธิ์ ชนะพาล อายุ 24 ปี น้องชายผู้เสียหาย (นอนบาดเจ็บ) ซึ่งถูกทำร้าย กล่าวว่า ตอนนั้นกำลังลองเครื่องเสียง เขาก็เดินมาถามว่า มีอะไร ต้องการอะไร ผมก็บอกว่า เปล่าครับ ที่ผมเปิดก็เพราะงานคริสต์มาสของหลาน ๆ พี่สาวบอกให้ผมต่อเพื่อเปิดให้หลาน ๆ เล่นกัน ก็เลยเปิด จากนั้นเขาก็ต่อยผมเลย เข้ามาในบ้านก็ทำร้ายอีก ซึ่งก็เป็นลูกชายของบ้านฝั่งตรงข้าม โดยล็อคแล้วต่อยที่หัวและท้ายทอย

อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะที่ผู้สื่อข่าวเดินทางเข้าไปตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุภายในซอยเทศบาล 21 พบบ้านคู่กรณียังคงทำกิจกรรมอยู่ในบริเวณบ้านฝั่งตรงข้าม หลังจากนั้นก็มีการแยกย้ายกันไป โดย น.ส.ปริศฏาพร ผู้เสียหายและญาติ ยังคงยืนยันที่จะให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดีอาญาให้ถึงที่สุด และจะไม่มีการยอมความใด ๆ เนื่องจากสุดทนกับพฤติกรรมดังกล่าวมาหลายครั้ง ทางด้าน ร.ต.อ.ยศ ชาสมบัติ พนักงานสอบสวน สภ.วังน้ำเย็น เตรียมเรียกผู้เสียหายมาสอบสวนเพิ่มเติม พร้อมกับเชิญคู่กรณีมาสอบปากคำและดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

——————————-

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"