X

รถบรรทุก 18 ล้อ ไม้ยูคาลิปตัสเลี้ยวชน จยย.บาดเจ็บสาหัส 2 ราย

ปราจีนบุรี – รถบรรทุก 18 ล้อ ไม้ยูคาลิปตัสเลี้ยวเข้าปั๊ม รถจักรยานยนต์มองไม่เห็นไฟเลี้ยว ชนเข้าอย่างจัง บาดเจ็บสาหัส 2 ราย

เมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 22 ธ.ค.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.สราวุธ ศิลป์สาย ร้อยเวรสอบสวน สภ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งว่า มีเหตุรถจักรยานยนต์ชนกับรถบรรทุก 18 ล้อ ช่วงบริเวณทางเข้าปั๊มน้ำมันเชลล์ สาขาคลองรั้ง ถนนเส้น 304 กบินทร์บุรีมุ่งหน้าฉะเชิงเทรา หลังได้รับแจ้งจึงได้เดินทางไปยังที่เกิดเหตุ พบรถบรรทุก 18 ล้อ หมายเลขทะเบียนตัวแม่ 80-2501 สระแก้ว ส่วนตัวลูก หมายเลขทะเบียน 81-4472 สระแก้ว จอดหันหน้าเลี้ยวเข้าปั๊มและมีรถจักรยานยนต์ หมายเลขทะเบียน 1กณ-5633 ฉะเชิงเทรา ล้มตะแคงอยู่ช่วงกลางตัวรถระหว่างพ่วง ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บทางหน่วยกู้ภัยฯได้ลำเลียงส่ง รพ.ศรีมหาโพธิ ไปก่อนหน้านั้น

ทั้งนี้ จากการสอบถาม นายพิเชษฐ์ ศิริกุลวราลักษณ์ ผู้ขับขี่รถยนต์บรรทุก 18 ล้อ บอกว่า ตนเองได้ขับรถมาจากเส้นทางกบินทร์บุรีและจะเข้าปั๊มน้ำมัน เพื่อทำธุระส่วนตัว ในจังหวะที่ตนเองเลี้ยงนั้น ก็ได้เปิดไฟเลี้ยวมาเป็นเส้นทางระยะไกล พอตนเองเลี้ยวเข้ามาได้ยินเสียงดังโครม จึงได้จอดรถและรีบลงไปดู จึงได้รู้ว่ามีรถจักรยานยนต์มาชนรถของตนเอง และพบผู้บาดเจ็บทั้ง 2 ราย นอนอยู่บริเวณหน้ารถตนเอง 1 ราย และบริเวณระหว่างพ่วงอีก 1 ราย จึงได้รีบแจ้งทางเจ้าหน้าตำรวจและหน่วยกู้ภัยฯ ให้ทราบ เพื่อจะได้มาช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ 2 ราย

อย่างไรก็ตาม นายพิเชษฐ์ ยืนยันว่า ช่วงตนเองได้เลี้ยวรถนั้นได้เปิดไฟเลี้ยวตามปกติและมองไม่เห็นรถจักรยานยนต์ของผู้บาดเจ็บที่ขับตามมาและไม่รู้ว่าเขามาตอนไหน มารู้อีกทีตอนได้ยินเสียงชนแล้ว และต่อมาทราบชื่อผู้บาดเจ็บรายแรกชื่อ นางสาวนิรชา ประเสริฐ อายุ 24 ปี และอีก 1 รายชื่อ นางสาวปทุมพร ประทีปคำ อายุ 22 ปี ซึ่งทั้ง 2 ราย มีอาการบาดเจ็บสาหัส และจากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ บอกว่า รถจักรยานยนต์นั้นมาด้วยกันทั้งหมด 3 คน อีก 1 คนไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด ซึ่งเป็นผู้ขับขี่รถจักยานยนต์ หลังจากทางร้อยเวรได้ทำการถ่ายรูปบันทึกภาพที่เกิดเหตุเป็นที่เรียบร้อย จึงได้นำตัวผู้ขับขี่รถบรรทุก 18 ล้อ นำส่งที่ สภ.ศรีมหาโพธิ เพื่อทำการสอบสวนหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้ต่อไป

—————————-
ข่าว-ภาพโดย/นิรุธ รักษาพล

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"