X

“เสนาะ เทียนทอง-ขวัญเรือน เทียนทอง” ลงคะแนนเลือกตั้ง ระบุรัฐบาลมีก็จริง แต่เป็นยุคที่ประเทศชาติตกต่ำมาก

สระแก้ว – “เสนาะ เทียนทอง-ขวัญเรือน เทียนทอง” ลงคะแนนเลือกตั้ง อบจ.สระแก้ว โดยระบุว่า ถือเป็นโอกาสดีที่รัฐบาลให้โอกาสท้องถิ่นได้มีโอกาสได้เลือกตั้ง แม้รัฐบาลมีก็จริงอยู่ แต่เป็นยุคที่ประเทศชาติตกต่ำมาก

เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 20 ธ.ค.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่อาคารพุทธรักษา โรงเรียนอนุบาลศรีวัฒนาวิทยา เขตเลือกตั้งที่ 8 เทศบาลตำบลวัฒนานคร อ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว นางขวัญเรือน เทียนทอง หรือ กำนันกี หนึ่งในผู้สมัครนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสระแก้ว เดินทางมาที่หน่วยเลือกตั้งพร้อมกับหลานชาย เพื่อลงคะแนนเลือกตั้งนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสระแก้ว(นายก อบจ.)และสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดสระแก้ว (สจ.) โดยภายหลังเข้าตรวจสอบรายชื่อและลำดับเลขที่ ได้เข้าสู่กระบวนการคัดกรองโรคโควิด-19 และเข้าสู่พื้นที่เขตเลือกตั้งโดยยื่นบัตรประชาชนและเซ็นต์ชื่อรับบัตรเลือกตั้ง 2 ใบ แบ่งเป็น บัตรสีเทาฟ้า เลือกนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัด และบัตรสีแดงเข้ม เลือกสมาชิกองค์การบริหารส่วนจังหวัด ก่อนจะเดินเข้าคูหาเลือกตั้งและนำบัตรเลือกตั้งมาหย่อนในหีบบัตรเลือกตั้ง

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ระหว่างที่ นางขวัญเรือน เทียนทอง กำลังจะเดินกลับ เป็นช่วงจังหวะที่ นายเสนาะ เทียนทอง อดีตนักการเมืองคนดัง จ.สระแก้ว ตระกูลเดียวกัน เดินทางมาเพื่อลงคะแนนเสียงเลือกตั้งเช่นกัน และได้พบปะพูดคุยให้กำลังใจน้องสะใภ้และหลาน พร้อมกับพูดว่า คราวนี้น่าจะได้เกินแสนคะแนนแน่นอน ก่อนจะเดินไปใช้สิทธิ์เลือกตั้งตามขั้นตอนต่าง ๆ โดยมีเจ้าหน้าที่ช่วยพยุงไปยังคูหาและหีบบัตรลงคะแนนด้วย เนื่องจากนายเสนาะเริ่มมีอายุมาก อีกทั้งมีความสับสนเรื่องของบัตรเลือกตั้งเช่นเดียวกับชาวบ้านหลายคน เพราะมีบัตร 2 สี 2 ใบ ซึ่งมีลักษณะใกล้เคียงกัน

นายเสนาะ เทียนทอง อดีตนักการเมืองคนดัง จ.สระแก้ว เปิดเผยว่า การเลือกตั้งคราวนี้ ก็เป็นนิมิตหมายที่ดีสำหรับประเทศชาติบ้านเมืองที่จะทำให้การอยู่ร่วมกัน การที่จะให้มี อบจ.ได้มีการเลือกตั้งท้องถิ่น ที่อยู่ใกล้ชิดพี่น้องประชาชน ในขณะเดียวกัน รัฐบาลมีก็จริงอยู่ แต่ว่า ก็ห่างเหินประชาชนไปหน่อย เพราะการอยู่ร่วมกันในอดีตไม่เคยตกต่ำเหมือนกับคราวนี้ เหมือนกับยุคนี้ เป็นยุคที่ประเทศชาติตกต่ำมาก พี่น้องประชาชนเค้าไม่รู้ว่าจะไปพึ่งใคร เมื่อรัฐบาลกรุณาให้มีการเลือกตั้ง แล้วให้มีการบริหารท้องถิ่นซึ่งจะอยู่ใกล้ชิดพี่น้องประชาชน ในฐานะประชาชนและนักการเมืองรุ่นเก่าแก่ ก็ขอบคุณรัฐบาลที่ได้กรุณาให้มีการเลือกตั้ง ก็หวังเป็นอย่างยิ่งว่า อะไรอะไรมันก็จะดีขึ้นในระดับหนึ่ง

—————————

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"