X

คณะกรรมการธรรมาภิบาลจังหวัดสระแก้ว สอดส่องโครงการในพื้นที่จังหวัดสระแก้ว

สระแก้ว – ผู้ตรวจราชการสำนักนายกรัฐมนตรี ในฐานะประธานคณะกรรมการธรรมาภิบาลจังหวัดสระแก้ว ลงพื้นที่ จ.สระแก้ว สอดส่องโครงการในพื้นที่และประชุมร่วมกับคณะกรรมการฯ ติดตามการใช้จ่ายงบประมาณปี 2564

เมื่อวันที่ 18 ธ.ค.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางสาวปภัสมน อัมราลิขิต ผู้ตรวจราชการสำนักนายกรัฐมนตรี ในฐานะประธานกรมการธรรมาภิบาลจังหวัดสระแก้วเป็นประธาน ในการประชุมร่วมกับคณะกรรมการธรรมาภิบาลจังหวัดสระแก้ว ถึงแนวทางในการสอดส่องโครงการตามแผนการใช้จ่ายงบประมาณเงินกู้ 400,000 ล้านบาท รับฟังการรายงานผลการดำเนินงานของคณะกรรมการธรรมาภิบาลจังหวัดสระแก้ว ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2563 และการจัดทำแผนการใช้จ่ายงบประมาณ ตามกรอบภารกิจของคณะกรรมการธรรมาภิบาลจังหวัดสระแก้ว ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2564 การคัดเลือกแผนงานโครงการตามแผนปฏิบัติราชการของจังหวัด กลุ่มจังหวัด ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2564

ทั้งนี้ คณะธรรมาภิบาลจังหวัดสระแก้ว ได้ลงพื้นที่สอดส่องการใช้งบประมาณตามโครงการต่าง ๆ และข้อร้องเรียนของประชาชน อาทิ ในพื้นที่หมู่ที่ 11 และ 17 ตำบลตาพระยา อำเภอตาพระยา จังหวัดสระแก้ว ที่ได้รับความเดือดร้อนจากการขับไล่ออกจากที่ดินทำประโยชน์ เรื่องร้องเรียนกรณีคัดค้านการขนกากขยะอุตสาหกรรมและการขยายบ่อกลบกากขยะอุตสาหกรรม อำเภอวัฒนานคร จังหวัดสระแก้ว พร้อมทั้งลงพื้นที่สอดส่อง 2 โครงการในพื้นที่จังหวัดสระแก้ว ซึ่งเป็นโครงการก่อสร้างระบบผลิตน้ำประปา ตามบัญชีนวัตกรรมไทย และโครงการขุดเจาะบ่อบาดาลและขยายท่อน้ำจ่ายน้ำประปา ที่หมู่ที่ 12 ตำบลบ้านแก้ง อำเภอเมืองสระแก้ว จังหวัดสระแก้ว ซึ่งพื้นที่ดังกล่าวประชาชนได้รับความเดือดร้อนในการขาดแคลนน้ำ เพื่ออุปโภคและบริโภค ด้วย

 

———————————–

ภาพโดย/ทีม ปชส.สระแก้ว
 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"