X

สาวโรงงาน จ.ปราจีนบุรี ถูกรางวัลที่ 1 รับเงิน 6 ล้านบาท

ปราจีนบุรี – พนักงานโรงงานในพื้นที่ อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลรางวัลที่ 1 รับเงิน 6 ล้านบาท เฮลั่นทั้งโรงงาน

เมื่อเวลา 17.50 น.วันที่ 16 ธ.ค.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางจารุวรรณ ไสยกิจ อายุ 29 ปี ที่อยู่ 209 ม.1 ต.นามะเขือ อ.สหัสขันธ์ จ.กาฬสินธุ์ พร้อมด้วย นายเพชรอนันต์ ปัสสารินทร์ อายุ 35 ปี สามี เดินทางไปที่ สภ.กบินทร์บุรี เพื่อแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน โดยมี ร.ต.อ.ถิรวัฒน์ เยี่ยมอ่อน ร้อยเวรสอบสวน สภ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี เป็นผู้รับแจ้ง โดยหญิงผู้โชคดีรายดังกล่าวปัจจุบันทำงานอยู่ที่โรงงานฮิตาชิ เป็นพนักงานของบริษัทซับคอนแทรคฯแห่งหนึ่ง ภายในเขตนิคมอุตสาหกรรมกบินทร์บุรี ต.หนองกี่ อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี

ทั้งนี้ นางจารุวรรณ บอกว่า หลังทราบว่าถูกรางวัลที่ 1 รับ 6 ล้านบาท เพื่อน ๆ เฮลั่นทั้งโรงงาน ดีใจแทน ก่อนจะเดินทางไปแจ้งความที่ สภ.กบินทร์บุรี ช่วงเวลาประมาณ 17.50 น. ซึ่งสลากที่ถูกรางวัลที่ 1 งวดประจำวันที่ 16 ธันวาคม 2563 งวดที่ 48 ชุดที่ 27 หมายเลข 201303 โดยตนเองไปซื้อลอตเตอรี่ที่ตลาดเจริญทรัพย์ ฝั่งตรงข้ามกับหน้าเขตอุตสาหกรรมกบินทร์ ที่ตนทำงานอยู่

“ตอนแรกไม่ได้คิดว่า จะถูกรางวัลแต่อย่างใด วันนี้หลังหวยออกได้ถามเพื่อนว่าเลขท้าย 3 ตัว รางวัลที่ 1 ออกเลขอะไร เพื่อนบอกว่า เพื่อนบอกว่า 303 รู้สึกใจเต้นขึ้นมาทันที และไม่หายสงสัยจึงถามเพื่อนต่อไปอีกว่า 3 ตัวหน้าเลขอะไร เพื่อน ๆ บอกว่า 201 ยิ่งทำให้หัวใจเต้นแรงขึ้น หลังออกจากงานได้หยิบสลากกินแบ่งที่ซื้อไว้ในกระเป๋าออกมาตรวจดู ตามเลขที่เพื่อนบอกแทบไม่เชื่อสายตาตัวเองว่า เลขสลากกินแบ่ง เลข 201303 ซึ่งเป็นเลขเดียวกันกับผลการออกสลากกินแบ่งรัฐบาล และบอกสามีช่วยดู เพื่อความแน่ใจ ปรากฏว่า เป็นเลขเดียวกัน เมื่อแน่ใจแล้วว่า ถูกสลากกินแบ่งรัฐบาล จึงพากันเดินทางมาลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน” นางจารุวรรณ กล่าว

อย่างไรก็ตาม นางจารุวรรณ บอกอีกว่า ก่อนซื้อสลากได้ยินเพื่อนพูดกันว่า จะซื้อรางวัลถูกเลขนั้นให้ดูใบที่มีตัวการ์ตูนเป็นรูปหมีน้อย ที่มีอยู่ในสลากกินแบ่งรัฐบาลจึงเลือกซื้อและถูกตามที่เพื่อนบอก ซึ่งหลังจากถูกรางวัลที่ 1 รับ 6 ล้านบาทในครั้งนี้แล้ว เธอก็จะยังทำงานโรงงานต่อไปยังไม่ออกจากงานในตอนนี้ และจะนำเงินไปปลูกบ้านและตัดงวดรถยนต์กระบะที่ยังผ่อนอยู่ก่อน

————————-
ข่าว-ภาพโดย/ลักขณา สีนายกอง

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"