X

จับแล้วลูกเลี้ยง มือแทงพ่อเลี้ยงดับ ถูกนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

ปราจีนบุรี – เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมได้แล้วลูกเลี้ยง มือแทงพ่อเลี้ยงถูกนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ก่อนส่งตัวดำเนินคดีตามกฎหมาย

เมื่อวันที่ 16 ธ.ค.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.ต.นันทวุฒิ สุวรรณละออง ผบก.ภ.จว.ปราจีนบุรี ผู้กำกับการ สภ.วังตะเคียน ชุดสืบสวน ภ.จว.ปราจีนบุรี พร้อมชุดสืบสวน สภ.วังตะเคียน ร่วมกันแถลงข่าว กรณีที่เมื่อวันที่ 14 ธ.ค.63 เวลาประมาณ 21.30 น. สภ.วังตะเคียน รับแจ้งมีผู้ถูกทำร้ายด้วยอาวุธมีด ที่บ้านโนนแดง ต.บ่อทอง อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ในที่เกิดเหตุมีผู้เสียชีวิตชื่อ นายวิไล กองชุน ถูกแทงเข้าที่ราวนมใต้รักแร้ซ้าย 1 แผล ที่เกิดเหตุพบปลอกมีดใยสังเคราะห์ความยาวประมาณ 40 ซม.จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน และสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ทราบชื่อผู้ก่อเหตุคือ นายนาวิน หรือบอย ชื่นบาน อายุ 22 ปี อยู่บ้านเลขที่ 9809 ม.10 ซึ่งเป็นลูกเลี้ยงของนายวิไล ผู้เสียชีวิต

ทั้งนี้ หลังก่อเหตุ นายนาวินฯ ได้ขับรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า สีแดงดำ ทะเบียนปราจีนบุรี หลบหนี โดยพา นางสาวทิพย์เกสร พรหมภักดี ภรรยา นั่งซ้อนท้ายไปด้วย มุ่งหน้าสู่ตำบลย่านรี ชุดสืบสวนได้ติดตามตัว แต่ไม่พบ จากการสืบสวนทราบว่า นายนาวินฯ ได้หลบหนีไปในพื้นที่จังหวัดสระแก้ว ชุดสืบสวนจึงติดตามไปจนสามารถจับกุมตัวได้เมื่อ วันที่ 15 ธ.ค.ที่ผ่านมา

โดย พล.ต.ต.นันทวุฒิ สุวรรณละออง ผบก ภ.จว.ปราจีนบุรี ,พ.ต.อ.บุญสาน สินทอง รองผบก.ฯ พ.ต.อ.กลยุทธ ด่อนแผ่ว ผกก.สส.ภ.จว.ปราจีนบุรี ประชุมตำรวจที่เกี่ยวข้อง เพื่อวางแผนแนวทางสืบสวนจนสามารถติดตามจับกุมคนร้ายได้ โดยผู้ก่อเหตุให้การยอมรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา และผู้ก่อเหตุยอมรับสารภาพว่า ได้ใช้อาวุธมีดแทงพ่อเลี้ยงจริง เนื่องจากทะเลาะกันหลายครั้ง เป็นเรื่องในครอบครัวและได้ใช้มีดแทงพ่อเลี้ยงในคืนเกิดเหตุ แล้วหนีไป และยังให้การว่า ได้นำมีดที่ก่อเหตุไปโยนทิ้งในแม่น้ำแควพระปรง ห่างจากตลิ่งประมาณ 5 เมตร ความลึกประมาณ 2 เมตร จึงส่งเจ้าหน้าที่ไปงมหา และนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ก่อนจะส่งตัวให้พนักงานสอบสวนและส่งตัวดำเนินคดีต่อไป

————————
ข่าว-ภาพโดย/ลักขณา สีนายกอง

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"