X

ลูกเลี้ยงแทงพ่อเลี้ยงดับคาที่ ล่าสุดอนุมัติหมายจับแล้ว

ปราจีนบุรี – เกิดเหตุลูกเลี้ยงแทงพ่อเลี้ยงดับคาที่ ในพื้นที่ สภ.วังตะเคียน จ.ปราจีนบุรี ล่าสุดอนุมัติหมายจับแล้ว

เมื่อกลางดึกคืนวันที่ 15 ธ.ค.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.มโน อ่อนสุรทุม รองสารวัตรเวรสอบสวน สภ.วังตะเคียน จ.ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งว่า มีลูกเลี้ยงใช้มีดปลายแหลม แทงพ่อเลี้ยงจนเสียชีวิตคาที ที่หน้าบ้านเลขที่ 8909 ม.10 บ้านโนนแดง ม.10 ต.บ่อทอง อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ซึ่งจากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบผู้เสียชีวิตทราบชื่อ นายวิไล กองทุน อายุ 45 ปี ถูกมีปลายแหลมยาว 1 ฟุต แทงเข้าที่ใต้ราวนมซ้าย 1 แผล เสียชีวิตคาที่ บริเวณรั้วหน้าบ้าน หลังจากนั้นผู้ก่อเหตุคือนายบอย ขอสงวนชื่อนามสกุลจริง เนื่องจากทางเจ้าหน้าที่ตำรวจขออนุมัติหมายจับแล้ว และกำลังติดตามตัวมาดำเนินคดี หลังก่อเหตุได้หลบหนีออกนอกพื้นที่

ทั้งนี้ ญาติของผู้เสียชีวิตได้นำศพมาตั้งบำเพ็ญกุศล ที่วัดกรุงประชาราษฎร์ ต.บ่อทอง ท่ามกลางความโศกเศร้าเสียใจของญาติทุกคน นางบังอร รักจันทร์ แม่ผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ผู้ตายเป็นลูกชายของตัวเอง ถูกลูกเลี้ยงแทงตายเนื่องจากกินเหล้าแล้วเกิดทะเลาะกัน ในเรื่องครอบครัว และทุกครั้งที่ทะเลาะกัน มักจะกินเหล้าด้วยกัน และบ่นด่ากันบ่อย ๆ แต่ก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น ครั้งนี้ดึกแล้วไม่มีใครรู้ว่าเกิดอะไรขึ้น และทราบว่าพ่อเลี้ยงถูกลูกเลี้ยงแทงจนเสียชีวิตที่หน้าบ้าน ตนรู้สึกเสียใจมากที่เกิดเรื่องแบบนี้

ต่อมา พล.ต.ต.นันทวุฒิ สุวรรณละออง ผบก.ภ จว.ปราจีนบุรี เดินทางมายัง สภ.วังตะเคียน เรียก ผกก.สภ.วังตะเคียนและชุดสืบสวนประชุมด่วน เพื่อติดตามคลี่คลายคดีนี้ด้วยตัวเอง พร้อมกำชับเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนเร่งติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีให้เร็วที่สุด ซึ่งขณะนี้ได้ขออนุมัติหมายจับผู้ต้องสงสัยแล้ว คาดว่าจะได้ตัวมาดำเนินคดีภายในเร็วๆนี้

————————–
ข่าว-ภาพโดย/ลักขณา สีนายกอง

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"