X

เกิดอุบัติเหตุสลด จยย.นักเรียน ม.4 ชนประสานงารถเก๋ง ขาขาดดับคาชุดนักเรียน

สระแก้ว – เกิดอุบัติเหตุเศร้าสลด รถจักรยานยนต์นักเรียนชั้น ม.4 โรงเรียนวังน้ำเย็นวิทยาคม ชนประสานงารถเก๋งขาขาด เสียชีวิตคาชุดนักเรียนพื้นที่ ต.ตาหลังใน อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว

เมื่อเวลา 09.30 น.วันที่ 15 ธ.ค.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.ยศ ชาสมบัติ รองสารวัตรสอบสวน ร้อยเวร สภ.วังน้ำเย็น อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว ได้รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยสว่างสระแก้ว จุดวังน้ำเย็น ว่าเกิดอุบัติเหตุกับเด็กนักเรียน ขณะขับรถเดินทางมาโรงเรียนประสบอุบัติชนกับรถยนต์เก๋ง มีผู้เสียชีวิตในพื้นที่บ้านภูเวียง ม.12 ต.ตาหลังใน อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชารับทราบ ก่อนจะเดินทางลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นถนนเส้นทางระหว่างอำเภอวังน้ำเย็นไปยังพื้นที่ ต.ตาหลังใน พบรถยนต์เก๋งโตโยต้ายาริส สีขาว หมายเลขทะเบียน กต-1558 สระแก้ว สภาพด้านหน้าพังยับ มีนายพงษ์ศกรณ์ ประสาทนอก อายุ 44 ปี เป็นคนขับ ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์นอนล้มคว่ำในสภาพพังยับเช่นกัน บริเวณใกล้เคียงพบศพผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย เสียชีวิตในขณะสวมชุดนักเรียน สภาพขาขาด พร้อมอุปกรณ์การเรียนและสมุดตกกระจัดกระจายทั่วบริเวณ

จากการสอบสวนทราบว่า ผู้เสียชีวิตคือ ด.ช.ปฏิภาณ แซ่ฟ้า อายุ 16 ปี นักเรียนชั้น ม.4 โรงเรียนวังน้ำเย็นวิทยาคม อยู่บ้านเลขที่ 48 ม.14 ต.ตาหลังใน อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว กำลังขับรถมุ่งหน้าจะไปโรงเรียน แต่เกิดเหตุชนประสานงากับรถเก๋งคันดังกล่าวจนขาขาดและเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ หลังเจ้าหน้าที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุเสร็จสิ้น ได้มอบหมายให้หน่วยกู้ภัยสว่างสระแก้ว นำร่างผู้เสียชีวิตนำส่งเพื่อชันสูตรที่ รพ.วังน้ำเย็น อีกครั้ง ส่วนนายพงษ์ศกรณ์ ประสาทนอก อายุ 44 ปี คนขับรถเก๋ง ทาง ร.ต.อ.ยศ ชาสมบัติ ร้อยเวร สภ.วังน้ำเย็น ได้เชิญตัวไปสอบสวนเพิ่มเติมที่ สภ.วังน้ำเย็น เบื้องต้น แจ้งข้อกล่าวหาว่า ขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตายและดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ทางด้าน นายวิทมล บุญลา เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างสระแก้ว จุดวังน้ำเย็น เปิดเผยว่า ได้รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุบนเส้นทางบ้านภูเวียง หมู่ 12 มุ่งหน้าบ้านตาหลังใน ตำบลวังน้ำเย็น อำเภอวังน้ำเย็น จังหวัดสระแก้ว จึงรีบเดินทางมาที่จุดเกิดเหตุเพื่อช่วยเหลือและทราบว่าเป็นการชนประสานงา จึงเป็นเหตุให้เด็กชายวัย 16 ปี นักเรียนชั้น ม 4/3 โรงเรียนวังน้ำเย็นวิทยาคม เสียชีวิตทันที ในขณะกำลังสะพายกระเป๋านักเรียน ขับรถเดินทางมุ่งหน้าจะไปโรงเรียน แต่ระหว่างทางเกิดอุบัติเหตุชนกับรถเก๋งอย่างจัง ทำให้ร่างผู้เสียชีวิตกระเด็นตกน้ำ เสียชีวิตทันทีคาชุดนักเรียน

————————–
ภาพโดย/มูลนิธิกู้ภัยสว่างสระแก้ว

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"