X

ชนสนั่น!! 2 วัยรุ่นซิ่ง จยย.ชนประสานงากับรถบรรทุก 6 ล้อ ดับคู่

สระแก้ว – เกิดอุบัติเหตุ 2 วัยรุ่น ขับรถจักรยานยนต์ชนประสานงากับรถบรรทุก 6 ล้อ บรรทุกพืชผลทางการเกษตร ที่บริเวณทางแยกทางร่วมใกล้จุดชมวิวบ้านทับทิมสยาม05 รถจักรยานยนต์ถูกลากทับพังยับเยิน เสียชีวิตทั้ง 2 ราย ส่งผลให้ยอดผู้เสียชีวิตจากอุบัติเหตุทางถนนในช่วงเทศกาลหยุดยาว จ.สระแก้ว ระหว่างวันที่ 10-13 ธันวาคม 2563 ของศูนย์อำนวยการความปลอดภัยทางถนนจังหวัดสระแก้ว มีอุบัติเหตุรวมทั้งหมด 19 ครั้ง บาดเจ็บ 18 คน และมีผู้เสียชีวิต รวม 3 ราย

เมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 13 ธ.ค.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หน่วยกู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญู จุดคลองหาด ได้รับแจ้งจากศูนย์สั่งการนเรนทรสระแก้ว หรือ 1669 ว่ามีอุบัติเหตุจักรยานยนต์เฉี่ยวชนกับรถบรรทุก 6 ล้อ ยี่ห้อฮีโน่ หมายเลขทะเบียน 81-0739 สระแก้ว มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส เป็นชาย 2 ราย ที่บริเวณก่อนถึงจุดชมวิวบ้านทับทิมสยาม05 ม.10 ต.คลองไก่เถื่อน อ.คลองหาด จ.สระแก้ว จึงเดินทางลงพื้นที่ตรวจสอบจุดเกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.ท.พนขันฑ์ รัตนเนตร สารวัตรสอบสวน สภ.คลองหาด เบื้องต้นพบผู้บาดเจ็บมีอาการสาหัส ไม่รู้สึกตัว ไม่มีชีพจรทั้ง 2 ราย จึงเร่งช่วยเหลือโดยการทำ CPR และนำตัวส่ง รพ.คลองหาด อย่างเร่งด่วน มีแพทย์เวร นพ.ปฐมพงษ์ ชิตเริศ เป็นผู้ดูแล

พ.ต.ท.พนขันฑ์ รัตนเนตร สารวัตรสอบสวน สภ.คลองหาด เปิดเผยว่า ผู้บาดเจ็บทั้ง 2 ราย ได้เสียชีวิตในเวลาต่อมาที่ รพ. ประกอบด้วย นายเจษฎา เสนาะเสียง อายุ 16 ปี อยู่บ้านเลขที่ 195 ม.5 ต.ท่าเกวียน อ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว และ ด.ช.วิษณุ บุญรอด อายุ 14 ปี อยู่บ้านเลขที่ 116 ม.10 ต.คลองไก่เถื่อน อ.คลองหาด จ.สระแก้ว พร้อมกับนำรถคู่กรณีมาตรวจสอบและเชิญตัวผู้ขับขี่มาสอบสวนเพิ่มเติมที่ สภ.คลองหาด เบื้องต้นแจ้งข้อหาขับขี่รถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย และดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด วันนี้ (14 ธ.ค.63) ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า จากอุบัติเหตุดังกล่าว ส่งผลให้ตัวเลขของผู้เสียชีวิตจากอุบัติเหตุทางถนนในช่วงเทศกาลหยุดยาว ระหว่างวันที่ 10-13 ธันวาคม 2563 เพิ่มขึ้น โดยศูนย์อำนวยการความปลอดภัยทางถนนจังหวัดสระแก้ว รายงานข้อมูล ณ วันที่ 13 ธ.ค.63 ว่ามีอุบัติเหตุสะสม 19 ครั้ง บาดเจ็บ 18 คน ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิตรวม 3 ราย โดยรวมอุบัติเหตุดังกล่าวในพื้นที่ อ.คลองหาด ที่มีเสียชีวิตจากกรณีดังกล่าวถึง 2 ราย ในตัวเลขดังกล่าวด้วย

————————–
ภาพโดย/มูลนิธิร่วมกตัญญู จุดคลองหาด ศูนย์ประจำจังหวัดสระแก้ว
ข่าวโดย/อารียา สำราญ ทีมข่าวสระแก้ว

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"