X

ปกครองจับค้ายาเสพติดรายใหญ่ จ.สระแก้ว ทำมานานจนร่ำรวย

สระแก้ว – ผู้ว่าราชการจังหวัดสระแก้ว แถลงข่าวจับกุมยาเสพติดรายใหญ่ ค้ายาเสพติดมานานจนฐานะร่ำรวย พร้อมของกลางยาบ้า จำนวน 7,049 เม็ด ยาไอซ์อีกจำนวน 391.65 กรัม

เมื่อเวลา 13.30 น.วันที่ 9 ธ.ค.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายเกียรติศักดิ์ จันทรา ผู้ว่าราชการจังหวัดสระแก้ว พร้อมด้วย พ.ต.อ.เสกสรร วัฒนพงษ์ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสระแก้ว ร่วมกันแถลงข่าวการจับกุมยาเสพติดรายใหญ่ ภายหลังจากเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอเมืองสระแก้ว ได้รับการร้องเรียนผ่านศูนย์ดำรงธรรมอำเภอเมืองสระแก้ว โดยมี นายราเยส ราย รักษาราชการแทนนายอำเภอเมืองสระแก้ว นำกำลังชุดปฏิบัติการพิเศษฝ่ายปกครอง ชุดสิงห์พิทักษ์เมืองสระแก้ว ลงพื้นที่สืบสวนจนทราบแน่ชัดว่ามีการกระทำความผิดจริงตามที่ได้รับร้องเรียน

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองจึงสนธิกำลังร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าจับกุม นายชาติชาย เค้ามูล หรือโบ๊ท อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 24 หมู่ 5 ต.สระแก้ว อ.เมือง จ.สระแก้ว พร้อมของกลางยาบ้า จำนวน 7,049 เม็ด ยาไอซ์ จำนวน 391.65 กรัม

อย่างไรก็ตาม จากการสอบสวน ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ยาเสพติดทั้งหมดเป็นของตนเอง โดยลักลอบค้าขายในพื้นที่มานานหลายปีจนมีฐานะร่ำรวย ซึ่งไปรับยาเสพติดมาจากผู้ค้ารายใหญ่ในพื้นที่ จ.ปทุมธานี แล้วนำมากระจายขายในพื้นที่ อ.เมืองสระแก้ว ซึ่งทางผู้ว่าราชการจังหวัดสระแก้ว กล่าวว่า ต้องขอความร่วมมือให้ผู้ที่รู้เบาะแสและพบเห็นการลักลอบจำหน่ายยาเสพติดในพื้นที่ ขอให้แจ้งมาที่ศูนย์ดำรงธรรมอำเภอหรือจังหวัด โดยไม่ต้องลงชื่อระบุตัวตน ซึ่งจะมีชุดปฏิบัติการพิเศษลงพื้นที่สืบสวนหาข่าวและนำไปสู่การจับกุมมาดำเนินคดีทันที

————————–
ภาพโดย/สุชีวิน ปิยะมิตรบัณฑิต

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"