X

กลับไม่ถึงบ้าน!! หนุ่มควบ จยย.พุ่งชนรถพ่วงดับสยอง

ปราจีนบุรี – เกิดอุบัติเหตุหนุ่มควบรถจักรยานยนต์จะกลับบ้าน พุ่งชนรถพ่วงดับสยอง ในพื้นที่ อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี

เมื่อเวลา 20.00 น.วันที่ 5​ ธ.ค.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ท.ชัชวาลย์​ แสงอรุณ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยมหาโพธิ์สามัคคีเบญจธรรม ว่ามีรถจักรยานยนต์ชนกับรถพ่วง 22 ล้อ ตรงทางแยกบายพาส ถนนสาย 3079 ปราจีนบุรี-ศรีมหาโพธิ พื้นที่ ม.3 ต.ศรีมหาโพธิ อ.ศรีมหาโพธิ​ จ.ปราจีนบุรี มีผู้เสียชีวิต 1 ราย สภาพนอนหงายเสียชีวิตข้างหลักกิโลเมตร เลือดไหลนองพื้นถนน ส่วนพื้นที่เลยจากจุดดังกล่าวออกไปประมาณ 15 เมตร พบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อยามาฮ่า สีขาวดำ หมายเลขทะเบียน 1กค-6153 ฉะเชิงเทรา ของผู้ตายล้มอยู่ข้างถนน ที่กำลังสร้างใหม่พังเสียหาย และตรงแยกบายพาส พบรถบรรทุกพ่วง​ 22 ล้อ สีฟ้าขาว หมายเลขทะเบียน 82-5363 ปราจีนบุรี ไฟหน้ารถกันชนด้านขวาแตก

ทั้งนี้ จากการสอบถาม นายอุทัย สกุลสม คนขับรถยืนรออยู่ในที่เกิดเหตุ พาไปดูร่องรอยของการเฉี่ยวชน โดยบอกว่า ตนเลี้ยวรถผ่านมาแล้ว แต่รถจักรยานยนต์วิ่งมาเร็ว แล้วเสียหลักมาชน ซึ่งจากการสอบถามอาสาสมัครกู้ภัยฯ ที่พบเห็นขณะจอดรถเพื่อรอเลี้ยว เล่าว่า รถบรรทุกขับมาจาก ปราจีนบุรี กำลังจะเลี้ยวเข้าบายพาส ซึ่งขณะที่รถจักรยานยนต์ของคนตายขับมาทางตรง ด้วยความเร็วก็คิดว่า รถพ่วงจะหยุดให้ ทำให้เบรกหยุดไม่ทัน จึงชนเข้าอย่างจัง จนตัวผู้ตายกระเด็นไปโดนเสาหลักกิโลเมตร ส่วนกับข้าวที่ซื้อมาแตกเกลื่อนเต็มถนนและเสียชีวิตทันที หลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้ว ทางสารวัตรเวรสอบสวน ได้มอบหมายให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ร่วมกันนำร่างผู้เสียชีวิตส่ง รพ.ศรีมหาโพธิ เพื่อตรวจหาสาเหตุการตายและเกิดอุบัติเหตุอีกครั้ง พร้อมนำตัวคนขับรถพ่วงไปสอบปากคำเพิ่มเติมที่ สภ.ศรีมหาโพธิ อีกครั้งหนึ่ง

———————–
ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"