X

สลดหนุ่มวัย 39 ปี เสียชีวิตปริศนาในห้องเช่า จ.ปราจีนบุรี

ปราจีนบุรี – เกิดเหตุเศร้าสลด หนุ่มวัย 39 ปี เสียชีวิตปริศนาในห้องเช่า คาดอาจเกิดจากหัวใจล้มเหลว

เมื่อเวลา 27 พ.ย.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.ประยงค์ หม่อมวงศ์สุวรรณ รองสารวัตรเวรสอบสวน สภ.สระบัว อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยสัจจะพุทธธรรมกบินทร์บุรี ว่าพบศพผู้เสียชีวิตในห้องเช่าแห่งหนึ่ง ม.1 ต.ลาดตะเคียน อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี กลิ่นเหม็นคลุ้งทั่วห้องเช่า หลังรับแจ้งรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้น จากนั้นลงพื้นที่ตรวจสอบพร้อมชุดสืบสวน ที่เกิดเหตุในห้องเช่า หมายเลข 6 พบศพผู้เสียชีวิตเป็นชาย นอนคว่ำหน้า สวมเสื้อกางเกงขาสั้น ในสภาพขึ้นอืด ส่งกลิ่นเหม็นคลุ้งไปทั่วบริเวณ โดยผู้ตายล็อกห้องจากด้านใน เจ้าหน้าที่จึงให้เจ้าของห้องไขบานเกล็ดออก แล้วถอดกลอนออก จึงสามารถเปิดประตูห้องพักของผู้ตายได้

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ทราบผู้ตายต่อมาว่า นายจำรอง กงก้า อายุ 39 ปี หลังตรวจสอบภายในห้องอย่างละเอียด ไม่มีร่องรอยการต่อสู้หรือบาดแผลตามร่างกายแต่อย่างใด ภายในห้องยังพบกระเป๋าสตางค์ บัตรประชาชนของผู้ตาย และรถจักรยานยนต์ฮอนด้า สีดำ ทะเบียน 1กฐ 7714 ปราจีนบุรี ของผู้ตายจอดอยู่ในห้อง และยังพบยารักษาโรค (วิตามิน) คาดว่าผู้ตายเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 วัน

นายพลากร หัวดง อายุ 28 ปี เพื่อนข้างห้อง หมายเลข 7 กล่าวว่า เมื่อวันที่ 24 พ.ย.ที่ผ่านมา ยังเห็นผู้ตายอยู่เลยตามปกติห้องเช่าเป็นห้องเช่าพนักงานโรงงาน ซึ่งมาเช่าห้องอยู่กันส่วนใหญ่ไม่ค่อยได้พูดจากัน เพราะทำงานไม่ตรงกัน จากนั้นมาก็ไม่พบผู้ตายอีกเลย โดยปกติผู้ตายเป็นคนไม่ชอบสุงสิงกับใคร วานนี้ได้กลิ่นเหม็นคล้ายหนูตาย ซึ่งคาดว่า น่าจะตายอยู่บนฝ้าเพดานในห้องจึงไปขอบันไดจากเจ้าของห้องมาเปิดฝ้าดู เมื่อส่องดูพบว่า ผู้ตายเสียชีวิตอยู่ภายในห้อง จึงได้แจ้งเจ้าของห้องทราบว่า มีผู้เสียชีวิตภายในห้องดังกล่าว

ขณะเดียวกัน พ.ต.อ.วันชัย พิทักษ์ตันสกุล ผกก.สระบัว เดินทางมาตรวจสอบที่เกิดเหตุคาดว่า ผู้เสียชีวิตตายแบบฉับพลันอาจเกิดจากหัวใจล้มเหลว ซึ่งนางจินตนา ขอสงวนนามสกุล เจ้าของห้องเช่า กล่าวว่า ผู้ตายมาเช่าห้องอยู่ได้ปีกว่าแล้ว ขณะเดียวกัน นางกรรณิการ์ โพธิศรี อดีตภรรยากับลูกสาว เดินทางมาดูศพพร้อมกับลูกสาว ถึงกับปล่อยโฮออกมา เมื่อมาเห็นอดีตสามีเสียชีวิตหลังแยกทางกันอยู่นานแล้ว การเสียชีวิตของสามีไม่ติดใจในการเสียชีวิตแต่อย่างใด สามีน่าจะเกิดการหัวใจล้มเหลว เนื่องจากสามีมีโรคประจำตัว

————————
ข่าว-ภาพโดย/ยุทธพงค์ พุ่มเพ็ชร์

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"