X

ผู้สมัคร สจ.นั่งมอเตอร์ไซค์พ่วงข้าง เคาะประตูบ้านหาเสียง

ปราจีนบุรี – บรรยากาศการหาเสียงเลือกตั้งองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ผู้สมัคร ส.อบจ.เขต 2 นั่งมอเตอร์ไซค์พ่วงข้าง เคาะประตูบ้านหาเสียง

เมื่อวันที่ 25 พ.ย.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายกบินทร์ สุศิวะ ผู้สมัครสมาชิกสภาจังหวัด (ส.อบจ.) เขต 2 เบอร์ 3 นั่งรถมอเตอร์ไซค์พ่วงข้างลงพื้นที่หาเสียงแบบเคาะประตูบ้าน หวังเรียกคะแนนเสียงจากประชาชนในการเลือกตั้ง ส.อบจ.ในวันที่ 20 ธ.ค.63 ที่จะถึงนี้ โดยนายกบินทร์ สุศิวะ ผู้สมัคร ส.อบจ.ได้นั่งรถมอเตอร์ไซค์พ่วงข้าง 2 คัน โดยมีคุณแม่และพี่ ๆ น้อง ๆ ช่วยลงพื้นที่หาเสียง ที่บ้านโคกหอม ต.เมืองเก่า อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ผู้สมัครเดินเคาะประตูบ้านทุกหลังคาเรือน พูดคุยกับพี่น้องประชาชนอย่างเป็นกันเอง

นายกบินทร์ กล่าวว่า การที่เข้ามาสมัคร สจ.ในครั้งนี้ อยากจะพัฒนาเมืองกบินทร์โดยคนกบินทร์ที่ชื่อ “กบินทร์” เป็นคนพื้นเพกบินทร์โดยกำเนิด อยากพัฒนาพื้นที่กำเนิดอยากให้บ้านเมืองพัฒนาดีขึ้น อยากสัมผัสประชาชนในพื้นที่ทุกด้าน อยากรับรู้ปัญหาของประชาชนที่แท้จริง ปัญหาของพี่น้องประชาชนในพื้นที่มีอะไรบ้าง เพื่อที่จะนำไปพัฒนาด้านสาธารณูปโภคต่าง ๆ ถนนหนทาง น้ำ ประปา เรื่องขยะ เป็นต้นการเมืองท้องถิ่นหัวใจหลักในการพัฒนา ควรเริ่มจากน้ำไหล ไฟสว่าง รวมถึงปัญหาปากท้องของประชาชนต้องอยู่ดีกินดี คุณภาพชีวิตของประชาชนต้องเท่าเทียมกัน

นายกบินทร์ กล่าวทิ้งท้ายว่า 20 ธ.ค.เข้าคูหา เลือกคนที่ชอบ เลือกใครก็ได้ที่จะเข้ามาพัฒนาบ้านเมืองของประชาชน ปรับปรุงแก้ไขปัญหาต่าง ๆ เป็นปากเป็นเสียงแทนประชาชนอย่างแท้จริง นายกบินทร์ สุศิวะ ผู้สมัครสมาชิกสภาจังหวัด หรือ ส.อบจ. มีดีกรีเป็นนักกีฬายิงปืนทีมชาติไทยอีกด้วย ครอบครัวประกอบธุรกิจค้าวัสดุก่อสร้างอยู่ในตัวเมืองกบินทร์ หวังว่าประชาชนที่จะเทคะแนนเสียงตามที่คาดหวังไว้

—————————–
ข่าว-ภาพโดย/ข่าว ลักขณา สีนายกอง

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"