X

ระทึกไฟไหม้รถเก๋ง 2 นักท่องเที่ยวต่างชาติ ที่ จ.ปราจีนบุรี

ปราจีนบุรี – เกิดเหตุระทึกไฟไหม้รถยนต์เก๋งของ 2 นักท่องเที่ยวต่างชาติ ที่ อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี

เมื่อวันที่ 24 พ.ย.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.กฤษฐา ประทุมแก้ว รองสารวัตรเวรสอบสวน สภ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี รับแจ้งว่า จากศูนย์วิทยุ 191 เกิดเหตุไฟไหม้รถเก๋งนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ วอดทั้งคัน ที่เกิดเหตุถนนบ้านสระดู่-โนนหินกอง บริเวณหน้าศูนย์ฝึกอาชีพกบินทร์บุรี รอยต่อระหว่าง ตำบลกบินทร์และตำบลนาแขม อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี หลังรับแจ้งประสานรถดับเพลิงจาก อบต.นาแขม จำนวน 1คัน ช่วยดับเพลิง

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ดับเพลิง ได้ฉีดน้ำสกัดเพลิงที่ลุกไหม้รถเก๋งโตโยต้า สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน กข 5395 กทม.เจ้าหน้าที่ใช้เวลาควบคุมเพลิงไว้ได้ในเวลา 15 นาที เพลิงจึงสงบ ทำให้รถเก๋งถูกไฟไหม้เสียหายทั้งคัน จากการสอบถาม ทราบว่า ชาวต่างชาติ ทราบสัญชาติเป็นชาย 2 คน เป็นชาวรัสเซีย คนคาดว่า นักท่องเที่ยวเดินมาจากรีสอร์ตแห่งหนึ่งในพื้นที่ใกล้เคียง เมื่อขับรถมาถึงจุดเกิดเหตุอาจได้กลิ่นไหม้ และมีควันลอยออกมาจากคอนโซนหน้ารถ จึงบังคับรถชิดไหล่ทาง แล้วเกิดลุกไหม้ทั้งคัน

———————
ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์,ลักขณา สีนายกอง

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"