X

เก๋งพุ่งชนบ้านดังสนั่นกลางดึก เจ้าของบ้านสะดุ้งตอนตี 3

ปราจีนบุรี – เก๋งพุ่งชนบ้านดังสนั่นกลางดึก เจ้าของบ้านสะดุ้งตอนตี 3 พื้นที่ อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี

เมื่อกลางดึกวันที่ 23 พ.ย.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.ไชยยงค์ อัมพันเสน รองสารวัตรเวรสอบสวน สภ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งชนบ้านเรือนประชาชนพังเสียหาย ที่เกิดเหตุ ม.6 บ้านตรอกปลาไหล ต.ย่านรี อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี หลังรับแจ้งรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมสายตรวจรถยนต์ ในที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียวเลขที่ 69 ม.6 ต.ย่านรี อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ถูกรถยนต์เก๋งโตโยต้าสีบรอนซ์เงิน คนขับเป็นหญิงสาว ขับมาคนเดียว บอกไม่ให้ถ่ายรูปออกสื่อใด ๆ ไม่ขอพูดอะไรทั้งสิ้น

ขณะเกิดเหตุเจ้าของบ้านและเพื่อนบ้านได้พากันออกมาดู และโจทย์ขานกันไปต่าง ๆ นา ๆ พร้อมกับตำหนิคนขับที่แสดงอาการไม่ดีต่อหน้า ตรงจุดเกิดเหตุหน้าบ้านหลังดังกล่าว เป็นทางโค้งสามแยกพอดี พบรอยรถเก๋งเบรกลากเป็นทางยาวเกือบ 10 เมตร คนขับไม่ได้รับบาดเจ็บ เจ้าตัวให้การกับตำรวจว่า มาถึงที่เกิดเหตุจังหวะนั้นจวนตัวจะหักเลี้ยวไม่ทัน ตัดสินใจขับตรงไปข้างหน้าจึงทำให้รถพุ่งชนรั้วเหล็กพัง และมาหยุดเกยทางหน้าขึ้นบ้านพอดี นับว่าโชคดีที่รถไม่พุ่งชนทะลุเข้าไปในตัวบ้าน ถ้าตัวรถพุ่งเข้าไปในตัวบ้านอาจมีคนได้รับบาดเจ็บ บ้านอาจจะพังเสียหายมากกว่านี้

นายอรุณ เอื้อเฟื้อ เจ้าของบ้าน ได้กล่าวว่า ขณะกำลังนอนพักผ่อนอยู่ในบ้านนั้นสะดุ้งตกใจตื่นเมื่อได้ยินเสียงดังโครม ตัวบ้านสะเทือนไปทั้งหลัง จากนั้นรีบลุกออกมาดู พบว่า รถเก๋งพุ่งชนรั้วบ้านและหยุดเกยที่หน้าประตูบ้าน รู้สึกตกใจมาก ภรรยากับลูกและคนแก่พากันตื่นตระหนกตกใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับคนขับรถ ถึงได้ขับรถพุ่งมาชนบ้านตนเองแบบนี้ ทั้งที่เป็นคนละแวกเดียวกันแท้ ๆ คืนก่อนเกิดเหตุมีรถพรุ่งชนเสาไฟฟ้าแรงสูงหน้าบ้านหักมาแล้วครั้งหนึ่ง ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นจากเหตุการณ์ดังกล่าวไม่รู้ว่าจะเกิดเหตุซ้ำอีกหรือไม่

————————

ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์,ลักขณา สีนายกอง

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"