X

นักท่องเที่ยวแห่ใช้จ่าย “คนละครึ่ง” คึกคัก จ.ปราจีนบุรี

ปราจีนบุรี – นักท่องเที่ยวแห่ใช้จ่าย “คนละครึ่ง” คึกคักที่สวนศักดิ์สุภารีสอร์ท จ.ปราจีนบุรี

เมื่อวันที่ 21 พ.ย.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่สวนศักดิ์สุภารีสอร์ท ต.สะพานหิน อ นาดี จ.ปราจีนบุรี นักท่องเที่ยว ยังคงเดินทางมาเที่ยวชมทุ่งดอกหงอนนาคอย่างต่อเนื่อง โดยสวนศุกดิ์สุภารีสอร์ทมีดอกหงอนนาคให้ชมตั้งแต่ปลายเดือนสิงหาคม จะเริ่มบานในเดือนกันยายนของทุกปี ดอกหงอนนาคจะร่วงโรยในเดือน พ.ย.ของทุกปี นักท่องเที่ยวบางคนบางกลุ่มเดินทางมาพักผ่อนค้างคืนอีกเช่นกัน

นายวิชาญ ปวรางกูร ,นางอภิวรรณ วิเชียรแพทยาคม และเพื่อนเดินทางมาจาก กทม. กล่าวว่า เคยมาเที่ยวชมดอกหงอนนาคที่นี่แล้วครั้งหนึ่ง หลายปีแล้วครั้งนี้ ชวนเพื่อน ๆ มาเที่ยวกันอีกครั้งหนึ่ง ได้ชมดอกหงอนนาคแล้วรู้สึกสดชื่นมากดอกหงอนนาคสีม่วงมองยังไงก็ชื่นตาชื่นใจ แม้ว่าครั้งนี้จะมาเที่ยวช่วงปลายฤดูกาลท่องเที่ยวแล้วก็ตามที่นี่ยังมีดอกหงอนนาคให้ได้ชมอีก นักท่องเที่ยวท่านใดที่ยังไม่เคยมาก็ขอเชิญมาเที่ยวชมได้

นางจรรย์รัศม์ โสภณวิริยานนท์ ผจก.สวนศักดิ์สุภารีสอร์ท เปิดเผยว่า สวนศักดิ์สุภา เข้าร่วมโครงการเที่ยวด้วยกันที่ทางรัฐบาลช่วยจ่ายคนละครึ่ง บรรดานักท่องเที่ยวพากันมาเที่ยวที่นี่คึกคักตลอดวันหยุดยาว สวนศักดิ์สุภายังมีบริการให้ล่องแพที่แก่งหินเพิงรับลมหนาวได้อีกด้วย เนื่องจากปีนี้แก่งหินเพิงมาฝนชุกทำให้น้ำอยู่ในระดับที่เหมาะสมและใสสะอาด ลูกค้าท่านใดสนใจจะมาเที่ยวล่องแก่งและมาเที่ยวสวนศักดิ์สุภา โทรศัพท์มาติดต่อสอบถามข้อมูลได้ที่เบอร์โทรศัพท์ 081-515-1946 สวนศักดิ์สุภารีสอร์ทยินดีต้อนรับทุกท่านด้วยความเต็มใจ

—————————
ข่าว-ภาพโดย/ลักขณา สีนายกอง

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"