X

ฮือฮาโบชัวร์ผู้สมัคร สจ.เขต 5 แชร์ข้อความ สร้างปัญหาต่อ ก่อปัญหาใหม่

ปราจีนบุรี – ฮือฮาโบชัวร์ผู้สมัคร สจ.เขต 5 แชร์ข้อความสร้างปัญหาต่อ ก่อปัญหาใหม่ ในพื้นที่ อ.กบินทร์บุรี, ปราจีนบุรี

เมื่อวันที่ 20 พ.ย.63 แหล่งข่าวแจ้งว่า มีผู้สมัคร สจ.เขต 5 อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ได้โพสต์รูปภาพและข้อความลงแผ่นโบชัวร์ขนาด 5 นิ้ว ในข้อความระบุว่า “สร้างปัญหาต่อ ก่อปัญหาใหม่ ไม่ปรองดองกับใคร ตบทุกคนที่เห็นต่าง สจ.M เขต.5 กบินทร์บุรี หน้าตาดี มีเมียเยอะ ส่งเสริมมีเมียหลายคนได้ โปรดเลือก สจ.M ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังบ้านพักของผู้สมัคร สจ.คนนั้น ปรากฏว่า สจ.คนดังกล่าวไม่อยู่บ้านพัก ได้พบกับคุณพ่อกับพี่สาวของ สจ. และภรรยา สจ.

โดยพี่สาว สจ.(เจ้ซิ้ม) ขอสงวนชื่อนามสกุล กล่าวว่า เมื่อวานนี้น้องชายเห็นภาพของผู้ชายคนหนึ่งทางเฟซบุ๊ก รูปร่างหน้าตาแต่งตัวเหมือนกลุ่มคนเพื่อชีวิต ลงรูปภาพและระบุข้อความว่า “สร้างปัญหาต่อ ก่อปัญหาใหม่ ไม่ปรองดองกับใคร ตบทุกคนที่เห็นต่าง” แล้วใส่รูปชายคนนั้น เห็นแล้วก็บอกพี่น้องเพื่อนสนิทว่า ถ้าเอารูปผมมาลงแทน และใส่ข้อความของชายคนนั้น คงจะขำน่าดู ทุกคนต้องขำ ว่าแล้วก็เอารูปตัวเองมาใส่แทนแล้วส่งไปให้เพื่อนไปในกลุ่มได้ดู และส่งต่อ ๆ กันในกลุ่ม 2-3 กลุ่ม ไม่คิดว่าจะมีคนแชร์รูปนี้เยอะขนาดนี้ ไม่มีเจตนาอื่น อยากฝากขอโทษพี่น้องเพื่อนฝูงตลอดจนผู้ที่เคารพรักทุกท่าน

“ขอยืนยันว่า ไม่ใช่เรื่องจริงไม่คิดจะเอาไปติดป้ายหาเสียง ตอนนี้ป้ายก็ยังไม่ได้ออกติด เพราะทำยังไม่เสร็จ คนอื่นติดป้ายกันหมดแล้ว คาดว่า อาทิตย์หน้าป้ายที่สั่งทำน่าจะเสร็จ ขอให้หยุดการแชร์ภาพนี้ได้แล้ว และขอยืนยันว่า ไม่ใช่เรื่องจริงแต่อย่างใด แค่เป็นเรื่องทำขึ้นมาเพื่อขำ ๆ กันในกลุ่มเพื่อนเท่านั้น

—————————-
ข่าว-ภาพโดย/ลักขณา สีนายกอง

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"