X

มอบเงินช่วยเหลือผู้เสียชีวิต ภัยพิบัติฟ้าผ่าใน อ.ตาพระยา

สระแก้ว – มูลนิธิราชประชานุเคราะห์ ประจำจังหวัดสระแก้ว มอบเงินช่วยเหลือผู้เสียชีวิตจากเหตุภัยพิบัติฟ้าผ่า ในพื้นที่ อ.ตาพระยา จ.สระแก้ว

เมื่อวันที่ 2 พ.ย.61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บ้านเลขที่ 29 หมู่ 7 ตำบลตาพระยา อำเภอตาพระยา จังหวัดสระแก้ว นายวิชิต ชาตไพสิฐ ประธานกรรมการมูลนิธิราชประชานุเคราะห์ ในพระบรมราชูปถัมภ์ ประจำจังหวัดสระแก้วได้มอบเงินจำนวน 10,000 บาท ให้แก่ครอบครัว นางสาวแสลง มั่นจิตร มารดาของนายอนุสรณ์ มั่นจิตร อายุ 21 ปี ผู้เสียชีวิตจากเหตุภัยพิบัติ(ฟ้าผ่า) ณ บริเวณถนนขอบสระน้ำ บ้านตะโก-บ้านห้วย หมู่ที่ 7 ตำบลตาพระยา อำเภอตาพระยา จังหวัดสระแก้ว

ทั้งนี้ เหตุฟ้าผ่าดังกล่าว เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 15 กันยายน 2561 โดยการมอบเงินช่วยเหลือเพื่อบรรเทาความเดือนร้อนจากผลกระทบจากภัยพิบัติและเป็นการสร้างขวัญและกำลังใจให้แก่ผู้ประสบภัย พร้อมทั้งมอบเครื่องอุปโภค บริโภคและผ่าห่มแก่ประชาชนในพื้นที่ จำนวน 20 ครอบครัว ด้วย

นายวิชิต ชาตไพสิฐ ประธานกรรมการมูลนิธิราชประชานุเคราะห์ ในพระบรมราชูปถัมภ์ ประจำจังหวัดสระแก้ว กล่าวว่า สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร ในหลวงรัชกาลที่ 10 ทรงห่วงใยพสกนิกรของพระองค์ ที่ได้รับความเดือดร้อนจากภัยพิบัติต่างๆ จึงทรงพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมให้นำเงินและสิ่งของเพื่อบรรเทาความเดือดร้อนและสร้างขวัญและกำลังใจ ให้กับผู้ประสบภัยพิบัติให้ผ่านพ้นไปด้วยดี ด้วยสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ หาที่สุดมิได้ พวกเราทุกคนควรพร้อมใจร่วมกันคิดดี ทำดี เป็นคนดีเพื่อถวายพระองค์และเป็นประชาชนที่ดีของประเทศต่อไป

——————————

ภาพโดย/สุชีวิน ปิยะมิตรบัณฑิต

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"