X

แม่ค้าขายปลาทูดวงเฮง ถูกรางวัลที่ 1 รับ 12 ล้านบาท

ปราจีนบุรี – แม่ค้าขายปลาทู ต.เมืองเก่า อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ดวงเฮง ถูกรางวัลที่ 1 รับเงิน 12 ล้านบาท

เมื่อวันที่ 16 พ.ย.63 ผู้สื่อข่าวจังหวัดปราจีนบุรี รับแจ้งว่า แม่ค้าขายปลาทูถูกรางวัลที่ 1 จำนวน 2 ใบ เป็นเงิน 12 ล้านบาท โดยแม่ค้าขายปลาทูรายดังกล่าว อยู่บ้านเลขที่ 36/2 หมู่ 15 ต.เมืองเก่า อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี จึงเดินทางไปยังที่บ้านเลขที่ดังกล่าวพบกลุ่มชายหญิง 5-6 คน อยู่หน้าบ้านนั่งล้อมวงสังสรรค์เล็กน้อย ผู้สื่อข่าวได้สอบถามถึงบุคคลที่ถูกรางวัลที่ 1 กลุ่มคนดังกล่าวจึงบอกว่า คนที่ถูกรางวัลที่ 1 ใส่เสื้อสีดำนั่งอยู่ข้างที่ล้างจาน ทราบชื่อต่อมา นางนริษา สุริยวงศ์ เช่าบ้านอยู่เลขที่ดังกล่าว มีอาชีพค้าขายอยู่ที่ตลาดสดหน้าเครือสหพัฒน์ฯ อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี

นางนริษา กล่าวว่า เมื่อคืนก่อนฝันว่าไฟไหม้รถกระบะยี่ห้อ isuzu สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน บท-6961 สระแก้ว ช่วงสาย ๆ ได้ออกไปขายของที่ร้านเหมือนเดิมและได้ไปซื้อลอตเตอรี่จากแม่ค้าอยู่ในตลาด 2 ใบ หลังจากซื้อลอตเตอรี่มาแล้ว ก็ได้ถ่ายรูปส่งให้แม่ดูและไม่ได้คิดอะไร ขายของเหมือนเช่นทุกวันที่ผ่านมา จนกระทั่งช่วงบ่ายแม่โทรมาบอกว่า ถูกรางวัลที่ 1 ตอนนั้นยังรู้สึกมึน ๆ ว่าจะเป็นไปได้หรือ และได้ถามแม่ว่าหวยออกเลขอะไร แม่บอกว่ารางวัลที่ 1 ออกเลข 972661 เมื่อหยิบลอตเตอรี่ออกมาดูก็ตรงกับที่แม่บอก พี่น้องก็บอกว่า ถูกรางวัลที่หนึ่ง

เธอบอกอีกว่า หลังจากตั้งสติได้จึงแอบพากันไปลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สภ.กบินทร์บุรี ไว้เป็นหลักฐาน นางนริษา กล่าวว่า เดิมทีเป็นชาวนครนายก แต่มาทำมาหากินที่ปราจีนบุรี ยึดอาชีพเป็นแม่ค้าขายปลาทูที่ตลาดสด เลี้ยงครอบครัวมานานแล้ว และเช่าห้องอยู่กับญาติ ๆ ค้าขายกันเลี้ยงครอบครัว เมื่อรู้ตัวเองถูกรางวัลที่ 1 ก็ดีใจและพูดไม่ออกและคิดว่า จะขายปลาทูต่อไปเหมือนเดิมเพราะครอบครัวยังมีภาระที่ต้องดูแลอีกเยอะ อนาคตยังไม่ได้วางแผนดำเนินชีวิตอย่างไร

—————————-
ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์,ลักขณา สีนายกอง

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"