X

ตำรวจนำหมายศาลบุกตรวจค้นอู่ชำแหละรถกระทำผิดและหนีไฟแนนซ์กลางเมืองสระแก้ว

สระแก้ว – เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบจังหวัดสระแก้ว ร่วมกับ ปอท.นำหมายศาลจังหวัดสระแก้ว บุกตรวจค้นอู่รถยนต์กลางเมืองสระแก้ว นำรถยนต์กระทำผิดและหนีไฟแนนซ์กว่า 20 คัน มาชำแหละส่งขายร้านอะไหลรถยนต์

เมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 13 พ.ย.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.ต.ณัฐพงษ์ สัตยานุรักษ์ ผบก.ภ.จว.สระแก้ว สั่งการให้ พ.ต.อ.เสกสรร วัฒนพงษ์ รอง ผบก.ภ.จว.สระแก้ว รักษาราชการแทน ผกก.สภ.เมืองสระแก้ว พ.ต.อ.จตุรภัทร สิงหัษฐิต ผกก.สส.ภ.จว.สระแก้ว พ.ต.อ.อมรชัย ลีลาขจรจิตร ผกก.กลุ่งานสนับสนุน บก.ปอท. พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.สส.ภ.จว.สระแก้ว ,เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสระแก้ว ,เจ้าหน้าที่ตำรวจกองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (ปอท.) และ ศูนย์ปราบปรามการโจรกรรมรถยนต์ รถจักรยานยนต์ตำรวจภูธรภาค2 (ศปจร.ภ.2) ได้นำหมายค้นศาลจังหวัดสระแก้ว ที่ 54/3563 ลงวันที่ 13 พฤศจิกายน 2563 ร่วมกันเข้าตรวจค้นบ้านไม่ทราบเลขที่ ถนนเทศบาล 18 ต.สระแก้ว อ.เมืองสระแก้ว มีข้อมูลว่า นายสุรศักดิ์ หรือ”รอง” ตรีคันทา อายุ 44 ปี เป็นเจ้าของ ผู้ครอบครัวและผู้อาศัย ซึ่งเป็นแหล่งซุกซ่อนและชำแหละรถยนต์จำนวนมาก

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมนำโดย พ.ต.ท.สิทธิพลว์ สิริธานิยภักดี รอง ผกก.สส.ภ.จว.สระแก้ว, พ.ต.ต.มิตรชัย โยธาพันธ์ สว.สส.ภ.จว.สระแก้ว ,ร.ต.อ.บุญเลิศ เรืองหิรัญ รอง สว.สส.ฯ เป็นหัวหน้าพร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ บุกเข้าตรวจค้นพบ นายอุบล บุญชู อายุ 50 ปี ที่อยู่ 55 ม.10 ต.หนองสองห้อง อ.บ้านแพ้ว จ.สมุทรสาคร ได้แสดงตนเป็นผู้ครอบครองและผู้ดูแลสถานที่ดังกล่าว พร้อมกับเป็นผู้นำเจ้าหน้าที่เข้าตรวจค้น ผลการตรวจค้น เจ้าหน้าที่ได้ตรวจยึดรถยนต์ซึ่งเชื่อว่า ได้มาจากการกระทำผิดกฎหมายจำนวนเกือบ 20 คัน พร้อมด้วย ซากรถที่มีการชำแหละแล้วอีกจำนวน 5 คัน เจ้าหน้าที่จึงได้ร่วมกันบันทึกตรวจยึดไว้เพื่อตรวจสอบและดำเนินคดีตามกฎหมาย พร้อมกับนำส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองสระแก้ว เพื่อดำเนินการตามกฎหมาย

อย่างไรก็ตาม จากการสอบสวนพบข้อมูลว่าอู่ซ่อมรถดังกล่าว มีพฤติกรรมในการับจำนำรถยนต์และจำหน่ายอะไหล่รถยนต์เก่า โดยโพสขายในเพจเฟซบุ๊ก รถหลุดจำนำต่าง ๆ โดยช่วงเวลา 16.15 น. นายสุรศักดิ์ หรือ รอง ตรีคันธา อายุื 44 ปี อยู่บ้านเลขที่ 381 ถนนสุวรรณศร ต.สระแก้ว อ.เมือง จ.สระแก้ว เดินทางมาแสดงตัวว่า เป็นเจ้าของบ้าน รถยนต์และซากรถยนต์ในบริเวณดังกล่าว และได้นำเจ้าหน้าที่เข้าตรวจค้นต่อเนื่องไปจนถึงเวลา 18.00 น.พร้อมกับยึดรถยนต์และซากรถยนต์ทั้งหมด 17 คัน ส่วนใหญ่แต่ละคันจะไม่มีเครื่องยนต์

——————————

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"