X

สุดโชคดี!! รถหายถูกโจรกรรมส่งเขมรได้รถคืน

สระแก้ว – เจ้าของรถสุดโชคดี รถหายถูกโจรกรรมจากประเทศไทย ส่งเขมรติดตามจนได้รถคืน

เมื่อวันที่่ 11 พ.ย.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คลองลึก อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว ภายใต้การอำนวยการของ พ.ต.อ.ฐนพงศ์ โพธิ์ทิ ผกก.สภ.คลองลึก สั่งการให้ พ.ต.ท.ภูมิสิษฐ์ ตั้งวิทย์เดชา รอง ผกก.ป.สภ.คลองลึก ร.ต.อ.ชัยวัฒน์ เพ็ชรจิตต์ ร้อยเวร20 พร้อมด้วยสายตรวจรถยนต์ สายตรวจรถจักรยานยนต์และชุดสืบสวน โดยมีผู้เสียหาย นายโอภาส เจริญชีพ ที่ถูกโจรกรรมรถจักรยานยนต์ ได้เดินทางมารับรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อคาวาซากิ สีเขียว รุ่น Z300 ทะเบียน 1กฌ 6138 เพชรบูรณ์ ที่บริเวณสะพานมิตรภาพไทย-กัมพูชา ด่านผ่านแดนถาวรบ้านคลองลึก อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว

ทั้งนี้ นายโอภาส เจ้าของรถและผู้เสียหาย ได้แจ้งหายรถคันดังกล่าวไว้ที่ สน.ลาดพร้าว เมื่อวันที่ 27 ต.ค.63 ต่อมา เจ้าหน้าที่ฝ่ายไทยได้รับการประสานกับเจ้าหน้าที่ฝ่ายประเทศกัมพูชา จนสามารถติดตามยึดรถจักรยานยนต์ที่ถูกโจรกรรมคันดังกล่าวจนได้รถคืน และส่งมอบให้ผู้เสียหาย ณ ด่านถาวรบ้านคลองลึก โดยมีเจ้าหน้าที่หน่วยงานต่าง ๆ ร่วมเป็นสักขีพยาน

————————

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"