X

ที่ปรึกษาโรงงาน ช็อกตายคารถภายในปั๊มน้ำมัน จ.สระแก้ว

สระแก้ว – เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยร่วมกตัญญูเข้าตรวจสอบคนเสียชีวิตภายในปั๊มน้ำมัน พบเป็นที่ปรึกษาโรงงานฯ ช็อกตายคารถภายในปั๊มน้ำมัน จ.สระแก้ว

เมื่อช่วงบ่ายวานนี้ (6 พ.ย.63) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยร่วมกตัญญู จุดวัฒนานคร ได้รับแจ้งว่า มีผู้เสียชีวิตภายในรถยนต์ภายในปั๊มน้ำมัน ด้านหน้าร้านอาหาร จึงประสานงานให้ พ.ต.ท.ยอดยิ่ง พงษาพันธ์ สว.(สอบสวน) สภ.วัฒนานคร ทำหน้าที่ร้อยเวร สภ.วัฒนานคร เข้าตรวจสอบ พบว่า ผู้เสียชีวิตอยู่ภายในรถยนต์ เป็นเพศชาย เสียชีวิตในสภาพนอนหงายที่เบาะนั่งคนขับ สวมเสื้อเชิ้ตสีขาว กางเกงสีดำ ในปั๊มน้ำมันพีที ริมถนนสาย 33 สุวรรณศร ใกล้กับโรงงานน้ำตาลและอ้อยตะวันออก จำกัด ต.ห้วยโจด อ.วัฒนานคร จึงรายงานให้กับ พ.ต.อ.สาธิต มิตรรัก ผกก.สภ.วัฒนานคร รับทราบ และเดินทางลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมกับทีมแพทย์เวร รพ.วัฒนานคร โดยมีเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยร่วมกตัญญู จุดวัฒนานคร ช่วยเคลื่อนย้ายร่างผู้เสียชีวิตออกจากตัวรถยนต์เก๋งยี่ห้อโตโยต้า รุ่นวีออส สีบรอนเงิน หมายเลขทะเบียน ฌล-3498 กรุงเทพมหานคร ทราบชื่อต่อมาคือ นายธีรพล เทศสีแดง อายุ 60 ปี อยู่บ้านเลขที่ 7/44 ม.13 ต.บางแก้ว อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ

จากการตรวจสอบเบื้องต้นของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด โดยทีมแพทย์เวร รพ.วัฒนานคร แจ้งว่า ผู้ตายได้ผู้เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 12 ชม. โดยหลังเจ้าหน้าที่ได้ประสานญาติและเพื่อนร่วมงานมาดูศพ ไม่ติดใจในสาเหตุการตาย เนื่องจากผู้ตายมีโรคประจำตัวคือ โรคหัวใจ อาจจะช็อกและเสียชีวิตดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม ผู้เห็นเหตุการณ์ ให้ข้อมูลด้วยว่า ชายคนนี้ขับรถมาจอดในบริเวณปั๊มตั้งแต่เมื่อวานนี้และไม่ได้เข้ามาขอความช่วยเหลือจากใคร เป็นคนต่างจังหวัดที่มาทำงานในพื้นที่ จ.สระแก้ว และเป็นที่ปรึกษาของโรงงานเอทนอลฯ ในพื้นที่ดังกล่าวด้วย

—————————
ภาพโดย/กู้ภัยร่วมกตัญญู จุดวัฒนานคร
ข่าวโดย/อารียา สำราญ ทีมข่าวสระแก้ว

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"