X

ตำรวจปราจีนบุรีจับยาไอซ์พร้อมของกลาง 1 กก.

ปราจีนบุรี – ผบก.ภ.จ.ปราจีนบุรี แถลงจับยาไอซ์พร้อมของกลาง 1 กก.

เมื่อเวลา 16.30 น.วันที่ 6 พ.ย.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ สภ.อ.เมืองปราจีนบุรี จ.ปราจีนบุรี นายบัญชา เชาวรินทร์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดปราจีนบุรี พร้อมด้วย พล.ต.ต.นันทวุฒิ สุวรรณละออง ผบก.ภ.จ.ปราจีนบุรี มอบหมายให้ พ.ต.ท.อภิเชษ เมธากรณ์ ,พ.ต.ท.ประสิทธิ์ ฮะกาว, พ.ต.ท.กฤษฎ์ นิติทัต พงธนณัชเมธาพร, พ.ต.ท.ภูษิณทร ยี่ภู่ รอง ผกก.สส.ภ.จ.ปราจีนบุรี ได้เปิดแถลงข่าวการจับกุมยาเสพติดประเภท 1 เมทแอมเฟตามีนหรือยาไฮซ์ ลักษณะเป็นเกล็ดสีขาวขุ่น บรรจุอยู่ในถุงพลาสติกสีขาวใส หนักรวมถุง 1,014 กรัม บรรจุในถุงพลาสติกสีเขียวและบรรจุในถุงพลาสติกสีขาวใส่อีกชั้นหนึ่ง ก่อนที่จะทำการจับกุม ได้รับแจ้งจากตำรวจสายลับพร้อมมอบหมายให้ พ.ต.ต.อภิเชษฐ์ เมธีธรรมาภรณ์ ,พ.ต.ต.วิชิต รุ่งราม สว.กก.สส.ภ.จว.ปราจีนบุรี , ร.ต.อ.กฤษฐ์สพล งามวงษ์ รอง สว.กก.สส.ภ.จว.ปราจีนบุรี , ด.ต.เอกชัย ศรีสอาด ผบ.หมู่กก.สส.ภ.จว.ปจ ได้วางแผนล่อซื้อยาไอซ์ จากนายวิวัตน์ (ต้น) บุญมี จำนวน 1 กก.ราคา 125,000 บาท

ทั้่งนี้ เจ้าหน้าที่ได้นัดส่งริมถนนสาธารณะ ต.ศีรษะจรเข้น้อย อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ ซึ่งได้ให้ นายนิพัทธ (ไบอั้น) แนวพระยา นำยาไอซ์ไปวางที่จุดนัดหมายในเวลา 22.00 น.ของวันที่ 5 พ.ย.63 พร้อมยึดของกลางยาเสพติดไว้ แล้วโทรติดต่อ นายวิวัฒน์ฯ (ต้น) มารับเงิน และนายวิวัฒน์ให้ นายอดิศร (ไผ่ )พุทธวงค์ มารับเงินที่จุดนัดหมาย 122,000 บาท โดยขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อ RYKUA สีเขียว ทะเบียน กง 6498 ระยอง พร้อมโทรศัพท์ยี่ห้อ วีโว่ สีทอง พร้อมซิมการ์ดหมายเลข 097 2670 530 ซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋า จึงได้นำมาประกอบหลักฐานการจับกุม เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

————————
ข่าว-ภาพโดย/ลักขณา สีนายกอง

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"