X

วุฒิสภาลงพื้นที่ชายแดนมอบสิ่งอุปโภคและชุดยารักษาโรคช่วยผู้ประสบอุทกภัย จ.สระแก้ว

สระแก้ว – สมาชิกวุฒิสภาลงพื้นที่ชายแดนมอบสิ่งของเครื่องอุปโภคและชุดยารักษาโรคช่วยผู้ประสบอุทกภัย จ.สระแก้ว

เมื่อวันที่ 5 พ.ย.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ลานสยามมินทร์ เทศบาลเมืองอรัญประเทศ อำเภออรัญประเทศ จังหวัดสระแก้ว นายพีระศักดิ์ พอจิต สมาชิกวุฒิสภา ประธานกรรมการดำเนินการจัดกิจกรรมอันเป็นสาธารณประโยชน์เพื่อสังคมและกิจกรรมนันทนาการของวุฒิสภา และคณะลงพื้นที่ชายแดน อำเภออรัญประเทศ มอบสิ่งของเครื่องอุปโภคบริโภคและชุดยารักษาโรคให้แก่ประชาชนผู้ประสบอุทกภัย จำนวน 1,000 ราย โดยนายเกียรติศักดิ์ จันทรา ผู้ว่าราชการจังหวัดสระแก้วพร้อมด้วย หัวหน้าส่วนราชการประจำจังหวัด หัวหน้าส่วนราชการประจำอำเภอ ผู้บริหารท้องถิ่น สมาชิกสภาท้องถิ่น กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน และประชาชนผู้ประสบอุทกภัยให้การต้อนรับ

ทั้งนี้ นายพีระศักดิ์ พอจิต สมาชิกวุฒิสภา ประธานกรรมการดำเนินการจัดกิจกรรมอันเป็นสาธารณประโยชน์เพื่อสังคมและกิจกรรมนันทนาการของวุฒิสภา ได้กล่าวแสดงความห่วงใยและให้กำลังใจกับประชาชนชาวจังหวัดสระแก้วที่ประสบอุทกภัย และ นายเกียรติศักดิ์ จันทรา ผู้ว่าราชการจังหวัดสระแก้ว ได้สรุปสถานการณ์อุทกภัยของจังหวัดสระแก้ว ซึ่งปัจจุบันนี้สถานการณ์ได้เข้าสู่สภาวะปกติแล้วและอยู่ในช่วงช่วยเหลือและเยียวยา

—————————
ภาพโดย/ทีมงาน ปชส.สระแก้ว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"