X

อดีตทหารเรือเครียดจัด คว้าปืนไทยประดิษฐ์จ่อยิงหน้าอกดับ

ปราจีนบุรี – อดีตทหารเรือเครียดจัด คว้าปืนไทยประดิษฐ์จ่อยิงหน้าอกดับคาบ้าน อ.ศรีมโหสถ จ.ปราจีนบุรี

เมื่อเวลา 21.30 น.วันที่ 2 พ.ย.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.วรากร สายแวว รองสารวัตรเวรสอบสวน สภ.ศรีมโหสถ อ.ศรีมโหสถ จ.ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยร่วมกตัญญูว่า มีคนใช้อาวุธปืนยิงตัวเองเสียชีวิต ภายในบ้านเลขที่ 28 หมู่ 7 บ้านโคกพนมดี ต.โคกไทย อ.ศรีมโหสถ จ.ปราจีนบุรี หลังรับแจ้งจึงรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อม พ.ต.อ.สุรพร เทพเสน ผกก.สภ.ศรีมโหสถ พบชายอายุประมาณ 30 ปีเศษ นุ่งกางเกงยีนส์ขายาว ไม่สวมเสื้อนอน เสียชีวิตในสภาพหงายอยู่บนแคร่ไม้หน้าบ้าน ซึ่งเป็นบ้านครึ่งปูนครึ่งไม้ชั้นเดียว ทราบต่อมาผู้ตายชื่อว่า นายมนตรี แยบยนต์ อายุ 35 ปี อดีตทหารเรือ สภาพศพถูกยิงด้วยอาวุธปืนพกสั้นเข้าที่ใต้ราวนมซ้าย 1 นัด นอนเสียชีวิตอยู่บนแคร่ใกล้กันพบอาวุธปืนพกสั้นเป็น ปืนแบบไทยประดิษฐ์ตกอยู่ที่ข้างเอวด้านซ้ายของผู้ตาย

จากการสอบถาม ผู้เห็นเหตุการณ์ นายดุสิต ไกรยา ซึ่งเป็นลูกพี่ลูกน้อง กล่าวว่า ขณะเกิดเหตุผู้ตายได้ชวนญาติมานั่งกินเหล้าด้วยกัน และบ่นว่าเครียด ซึ่งผู้ตายทำงานเป็นช่างแอร์ ทันใดนั้นผู้ตายได้เดินออกมาข้างนอกและได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด ด้วยความตกใจจึงรีบวิ่งมาดู พบว่า ผู้ตายนอนนิ่งอยู่ที่แคร่ในลักษณะนอนหงาย เหยียดตรง จึงเรียกให้ญาติบ้านใกล้ชิดติดกันทราบ และโทรบอกกู้ภัยฯ ให้รีบมานำตัวส่งโรงพยาบาล แต่ผู้เสียชีวิตขาดใจตายก่อนหน้านี้แล้ว

ต่อมา เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน ได้เดินทางมาตรวจสอบที่เกิดเหตุ เพื่อเก็บหาวัตถุพยานหลักฐานเพิ่มเติม โดยพ่อผู้ตายและญาติ ไม่ติดใจเอาความแต่อย่างใด บอกว่า เหตุการณ์ฆ่าตัวตายคาดว่า ผู้ตายน่าจะเกิดจากอาการเครียดด้วยโรครุมเร้า ผู้ตายเคยบ่นให้ญาติฟังว่า ตนเองป่วยเป็นโรคมะเร็ง รักษาก็ไม่มีอาการหายเป็นปกติ จึงเกิดการเครียดและตัดสินใจยิงตัวเองตายหนีโรคร้ายที่รุมเร้าร่างกายอยู่ทุกวัน ตำรวจจึงได้นำศพให้กู้ภัยฯ นำส่งโรงพยาบาลศรีโหสถ เพื่อผ่าพิสูจน์แล้วจะได้มอบศพให้ทางญาตินำกลับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

—————————
ข่าว-ภาพโดย/ลักขณา สีนายกอง

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"