X

นอนตายในร้านแอร์!! หนุ่มใหญ่เอารถไปซ่อม เสียชีวิตไม่ทราบสาเหตุ

สระแก้ว – เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว เข้าตรวจสอบผู้เสียชีวิตนอนตายในร้านแอร์ พบเป็นหนุ่มใหญ่เอารถไปซ่อมแอร์แล้วนอนรอ และเสียชีวิตเองโดยไม่ทราบสาเหตุ

เมื่อเวลา 18.00 น.วันที่ 31 ต.ค.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ร้านรุ่งเรืองแอร์ ม.2 ต.วังน้ำเย็น อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว พ.ต.ท.ไพโรจน์ นนทผ่องศรี สว.(สอบสวน) สภ.วังน้ำเย็น ได้รับแจ้งว่า มีคนเสียชีวิตในร้านแอร์โดยไม่ทราบสาเหตุ จึงรายงานให้กับ พ.ต.อ.นาวิน ธีระวิทย์ ผกก.สภ.วังน้ำเย็น รับทราบ และเดินทางลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ร่วมกับเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างสระแก้วธรรมสถาน จุดวังน้ำเย็น และแพทย์เวร รพ.วังน้ำเย็น เบื้องต้น พบผู้เสียชีวิตเป็นเพศชาย ทราบชื่อต่อมาว่า นายทองใบ นาวาพนม ที่อยู่บ้านเลขที่ 130 ม.4 ต.วัฒนานคร อ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว เสียชีวิตในสภาพนอนคว่ำหน้าในเพิงพักของร้านแอร์ดังกล่าว

จากการสอบสวน นายวรภาสหรือโอ มีสรรค์ เจ้าของร้านแอร์รุ่งเจริญแอร์ แจ้งว่า ช่วงเวลาประมาณ 12.00 น.ผู้ตายนำรถยนต์กระบะ หมายเลขทะเบียน บฉ-9734 สระแก้ว มาซ่อมแอร์และได้บอกให้ไปนอนรอที่เพิงพักรอของร้าน กระทั่งเวลาประมาณ 17.30 น.ตนได้ซ่อมแอร์รถเสร็จและเตรียมจะไปลอยกระทงกับครอบครัว จึงเดินมาปลุกเจ้าของรถ พบว่า นอนเสียชีวิตแล้วโดยไม่ทราบสาเหตุ จึงโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบ

อย่างไรก็ตาม ภายหลัง พ.ต.ท.ไพโรจน์ ตรวจสอบที่เกิดเหตุร่วมกับแพทย์เวร คาดว่าผู้ตายจะเสียชีวิตเนื่องจากโรคประจำตัว จึงได้โทรศัพท์ประสานงานญาติให้ทราบ เพื่อมาดูศพและญาติไม่ติดใจสาเหตุการตาย หลังถ่ายภาพและตรวจสถานที่เกิดเหตุ ไม่พบร่องรอยถูกทำร้าย พร้อมสอบถามพยานบุคคลไว้เป็นหลักฐาน จึงมอบหมายให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิฯ เคลื่อนย้ายศพไปชันสูตรสาเหตุการตายอย่างละเอียดที่ รพ.วังน้ำเย็น และมอบศพให้ญาตินำกลับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

——————————
ข่าวโดย/อารียา สำราญ ทีมข่าวสระแก้ว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"