window.dataLayer = window.dataLayer || []; function gtag(){dataLayer.push(arguments);} gtag('js', new Date()); gtag('config', 'UA-109320629-1');
X

ผู้การฯสระแก้วสั่งสอบข้อเท็จจริงคาดโทษ 5 เสือโรงพักเมือง ปล่อยให้เปิดบ่อนหลังที่ว่าการอำเภอ

สระแก้ว – ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสระแก้ว สั่งสอบสวนข้อเท็จจริง พร้อมคาดโทษ 5 เสือโรงพักสถานีตำรวจภูธรเมืองสระแก้ว หลังปล่อยให้มีการเปิดบ่อนหลังที่ว่าการอำเภอเมือง กรณีถูกฝ่ายปกครองบุกจับหนีกระเจิง ได้ผู้ต้องหา 18 คน

เมื่อวันที่ 29 ต.ค.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.ต.ณัฐพงษ์ สัตยานุรักษ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสระแก้ว ได้มีคำสั่งด่วนให้ตั้งคณะกรรมการเพื่อตรวจสอบ 5 เสือโรงพักสถานีตำรวจภูธรเมืองสระแก้ว ภายใน 2 วัน หลังปล่อยให้มีการแอบเปิดบ่อนการพนันภายในซอยหลังที่ว่าการอำเภอเมืองสระแก้ว พร้อมทั้งยืนยันว่า หากพบมีการปล่อยปละละเลย จะมีคำสั่งย้าย 5 เสือเจ้าของพื้นที่ไปช่วยราชการที่กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสระแก้วทันที

ทั้งนี้ เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นภายหลังเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองชุดสิงห์พิทักษ์เมืองสระแก้ว นำโดย นายราเยส ราย ปลัดอาวุโสเมืองสระแก้ว พร้อมเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง บุกเข้าทลายบ่อนการพนัน ยายปุกตาแกละ ภายในชุมชนย่อยที่ 14 บ้านลัดกะสัง ซึ่งตั้งอยู่ในซอยเดียวกับที่ว่าการอำเภอเมืองสระแก้ว เมื่อช่วงค่ำวันที่ 27 ต.ค.ที่ผ่านมา โดยเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองสามารถจับกุมนักพนันทั้งชาย-หญิง รวมทั้งหมด 18 คน ส่วนหนึ่งได้วิ่งหลบหนีจ้าละหวั่น พร้อมทั้งยึดอุปกรณ์การเล่นพนันและเงินสดอีกจำนวนหนึ่ง

พล.ต.ต.ณัฐพงษ์ สัตยานุรักษ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสระแก้ว กล่าวด้วยว่า เมื่อวานนี้ได้สั่งการให้สถานีตำรวจภูธรเมืองสระแก้ว รายงานข้อเท็จจริงด่วนเข้ามาในเบื้องต้น โดยผู้บัญชาการสำนักงานตำรวจแห่งชาติ รวมถึงผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 ได้กำชับโดยตรง ห้ามมีบ่อนการพนันในทุกพื้นที่ ในกรณีการจับกุมบ่อนการพนันของฝ่ายปกครอง ซึ่งอยู่ในเขตความรับผิดชอบของสถานีตำรวจภูธรเมืองสระแก้วนั้น เรื่องนี้ทางกองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสระแก้ว ก็ไม่ได้เชื่อตามรายงานของตำรวจท้องที่ทั้งหมด โดยได้แต่งตั้ง พ.ต.อ.สุขทัศน์ พุ่มพันธ์ม่วง รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสระแก้ว ดูแลฝ่ายสืบสวน ให้เร่งตรวจสอบข้อมูลเชิงลึกในเรื่องนี้ หากพบว่า มีการปล่อยปละละเลย คงต้องมีการลงโทษกันไปตามความผิด โดยจะให้เวลาตรวจสอบเรื่องนี้เป็นเวลา 2 วัน ที่จะครบกำหนดในวันพรุ่งนี้ (30 ต.ค.) ด้วย

—————————–

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"