X

ภรรยาหนุ่มน้อยใจเมียผูกคอตายพร้อมลูก มาเอาลูกคืนไปดูแลเองแล้ว

ปราจีนบุรี – กรณีหนุ่มผูกคอตัวเองกับลูกน้อยหวิดดับ ภรรยาได้มาเอาลูกไปเลี้ยงเองเพราะกลัวลูกจะไม่ปลอดภัยอีก

เมื่อวันที่ 28 ต.ค.63 ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้า จากกรณีที่ นายสมพร สิงห์เคน อายุ 40 ปี ใช้เชือกผูกคอตัวเองและลูก ที่บ้านพักช่วงเมื่อคืนที่ผ่านมา แต่เรียกแม่ให้มาช่วยเอาลูกออกจากอ้อมกอดลูกกับตัวเองรอดตายหวุดหวิด นายสมพร กล่าวว่า ที่คิดสั้นผูกคอตายเนื่องจากว่าน้อยใจแฟนสาวไม่มาหา ทั้งที่บอกว่าจะมาหาลูก สุดท้ายก็ไม่มา ตัวเองเลยเกิดอารมณ์ชั่ววูบอยากประชด โดยการไลน์ไปบอกแฟนสาวว่า ถ้าไม่มาดูลูกเป็นครั้งสุดท้าย ก็จะผูกคอตาย แฟนสาวประชดกลับมาทางไลน์ บอกว่า จะจัดงานศพให้ เมื่อได้ฟังจึงเกิดความน้อยใจอยากฆ่าตัวตายไปจากโลกนี้ โดยคิดว่า จะอุ้มลูกน้อยไว้อยู่ในอ้อมกอดขณะผูกคอตายในบ้าน แต่เชือกรัดคอลูกชาย กลัวลูกชายจะเสียชีวิตพร้อมตน จึงร้องให้แม่มาช่วย จึงรอดตายอย่างหวุดหวิด

ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังที่บ้านพักของ นายสมพร แต่ไม่พบตัวนายสมพรกับลูก นายสมพร บอกว่า ตัวเองมาตามเอาลูกเนื่องจากแฟนสาวเอาลูกมาอยู่ที่บ้านของแฟน และเกิดโต้เถียงกันอยู่ที่หน้าบ้าน โดยนายสมพร กล่าวว่า ที่ผ่านมาตนเองเป็นคนเลี้ยงลูกและลูกก็ติดนายสมพรมากกว่าภรรยา เมื่อภรรยากับแม่ยายไม่ให้ลูกคืนมา ก็จะขอเงินและเลิกขาดจากกัน แฟนนายสมพรกับแม่ไม่ยอมให้ลูกคืน นายสมพรโวยวายอยู่หน้าบ้านครู่หนึ่ง ก็ขับรถจักรยานยนต์จากไป

นางดนุชา เพชรชัย ภรรยาของนายสมพร กล่าวว่า ที่ผ่านมานายสมพรกินเหล้าและยาบ้าบ่อยครั้ง สร้างความรำคาญให้กับตนเองและแม่อย่างมาก จึงแยกกันอยู่ แต่ไปมาหาสู่กันฉันผัวเมีย กระทั่งเมื่อคืน นายสมพรได้ตัดสินใจคิดสั้นที่จะผูกคอตัวเองและลูกตาย แต่โชคดีที่แม่ของนายสมพรช่วยเอาไว้ได้ทัน ทันทีที่ทราบข่าว ตนเองรู้สึกสงสารลูก ที่คนเป็นพ่อคิดที่จะฆ่าลูกตายตามไปด้วย จากนี้ไปจะเลี้ยงลูกเอง โดยไม่ให้นายสมพรเข้ามายุ่งวุ่นวายเด็ดขาด เกรงว่า ลูกจะได้รับอันตรายเหมือนครั้งนี้

—————————-
ข่าว-ภาพโดย/ลักขณา สีนายกอง

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"