X

รถพ่วงเบรกแตกลงเขาโทนพลิกคว่ำ ไฟไหม้ทั้งคัน ลูกน้อยตายคาที่พ่อแม่สาหัส

ปราจีนบุรี – เกิดอุบัติเหตุรถพ่วงเบรกแตกขณะขับลงเขาโทน ถนนสาย 304 กบินทร์บุรี-วังน้ำเขียว เกิดพลิกคว่ำไฟไหม้ทั้งคัน ลูกน้อยเสียชีวิตคาที่ ส่วนพ่อแม่สาหัส

เมื่อเวลา 00.30 น.วันที่ 28 ต.ค.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หน่วยกู้ภัยสัจจะพุทธรรมกบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งว่า เกิดอุบัติเหตุรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ เบรกแตกขาลงเขาปู่โทน พลิกคว่ำบนถนนสาย 304 กบินทร์บุรี-นครราชสีมา ต.บุพราหมณ์ อ.นาดี จ.ปราจีนบุรี ในที่เกิดเหตุมีผู้เสียชีวิตเป็นเด็กชาย อายุ 1 ขวบเศษ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย หลังรับแจ้งประสานรถดับเพลิง อบต.บุพราหมณ์ และตำรวจ สภ.วังขอนแดง เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ทั้งนี้ รถบรรทุกพ่วงคันเกิดเหตุ สีขาว ทะเบียน 70-6399 ไม่ทราบหมวดจังหวัด ถูกไฟไหม้ทั้งคัน ใกล้กันมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 2 ราย ชายและหญิง คาดว่า น่าจะเป็นสามีภรรยาและลูกยังไม่ทราบชื่อ ได้รับบาดเจ็บ ฝ่ายหญิงสาหัสขาซ้ายผิดรูป ตามร่างกาย ส่วนเด็กเล็กอายุราว 1-2 เดือน กระเด็นออกจากตัวรถอยู่ด้านท้ายรถบรรทุกบริเวณถนนขาขึ้น พบเพลาล้อรถบรรทุกกระจัดกระจายเต็มถนน คาดว่า ก่อนเกิดเหตุคนขับไม่สามารถควบคุมรถได้ จึงเกิดการเสียหลักพลิกคว่ำไฟลุกไหม้รถทั้งคัน ส่วนตัวเองภรรยากับลูกที่นั่งมาด้วยได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ดับเพลิงใช้เวลาประมาณ 10 นาที จึงสามารถควบคุมเพลิงเอาไว้ได้ จากการสันนิษฐาน คาดว่า น่าจะเกิดจากรถคันดังกล่าวเบรกแตกจึงเกิดเหตุสลดดังกล่าว โดยพนักงานสอบสวนจะได้สอบปากคำเพิ่มเติมอีกครั้ง

———————–
ข่าว-ภาพโดย/ลักขณา สีนายกอง

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"