X

ญาติแจ้งความช่วยตามหาหนุ่มวัย 48 ปี หายตัวออกบ้าน 4 วัน

ปราจีนบุรี – หนุ่มวัย 48 ปี หายตัวออกบ้าน 4 วัน ยังหาตัวไม่เจอ ญาติโร่แจ้งความวอนผู้พบเห็นแจ้งเบาะแสนำตัวกลับบ้าน

เมื่อวันที่ 27 ต.ค.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บ้านหนองหอย ม.10 ต.ศรีมหาโพธิ อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี มีคนหายตัวออกจากบ้าน 4 วัน ยังไม่พบตัว แม่และญาติ ๆ ออกติดตามหาจนทั่ว แต่ก็ไม่พบตัว ผู้สื่อข่าวจึงเดินทางไปยังบ้านผู้สูญหาย พบกับ ป้ายุพิน มาคู อายุ 68 ปี ผู้เป็นแม่ อยู่บ้านเลขที่ 105/1 ม.10 เป็นบ้านไม้ยกพื้นสูง 50 ซม.หลังคามุงหญ้าแฝก

ป้ายุพิน กล่าวว่า คนที่หายเป็นลูกชายชื่อ นายสมพงษ์ ดีสุด อายุ 48 ปี เป็นลูกชายคนโต หายตัวออกจากบ้านตั้งแต่บ่ายวันที่ 24 ต.ค. ตอนบ่าย เห็นลูกชายเดินวนไปวนมาอยู่รอบ ๆ บ้าน ยังถามว่าจะไปไหน ลูกชายตอบว่า ไม่ได้ไปไหนเดินอยู่แถวนี้แหละ หลังจากนั้น ก็ไม่พบตัวลูกชายอีกเลย เดินตามหาก็ไม่พบ ถามญาติ ๆ ที่บ้านอยู่ติดกันบอกว่า ไม่เห็น และพากันออกค้นหาตามข้างบ้านก็ไม่พบตัว และได้ไปแจ้งความไว้ที่ สภ.ระเบาะไผ่ อ.ศรีมหาโพธิ ไว้เรียบร้อยแล้ว

ทั้งนี้ ป้ายุพิน ให้ข้อมูลด้วยว่า โดยปกติตนอยู่กับลูกชายสองคน ลูกชายเป็นคนหูตึง สติไม่สมบูรณ์ ไม่มีครอบครัว รับจ้างทั่วไปตามหมู่บ้าน ชอบกินเหล้าบ้างนิดหน่อย จากวันนั้นถึงวันนี้แม่เป็นห่วงมาก ใครพบเห็นให้ติดต่อทางบ้านด้วย

นางนฤมล ดีสุด อายุ 40 ปี น้องสาว กล่าวว่า ปกติพี่ชายเป็นคนขยัน มีคนมาจ้างให้ไปทำงานที่บ้าน ไม่เคยไปไหนนานไปก็กลับบ้านไม่ไปค้างคืนที่ไหน ตอนนี้ไม่รู้ว่าพี่ชายหายไปไหน น่าจะเดินไปเองไม่เคยมีเรื่องมีราวกับใคร ทุกคนเป็นห่วงมาก หากใครพบเห็นขอให้ติดต่อทางบ้านด้วย ทางบ้านได้ค้นหารอบ ๆ บ้านทุกซอกทุกมุมแล้ว แต่ไม่พบตัว คิดว่าพี่ชายน่าจะเดินหลงไปตามทางนอกหมู่บ้าน หากใครพบเห็นติดต่อทางโทรศัพท์ 086-141-2072 ทุกคนเป็นห่วงและรอคอยการกลับมาของพี่ชาย

————————–
ข่าว-ภาพโดย/ลักขณา สีนายกอง

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"