X

ปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรมช่วงลอยกระทง จ.สระแก้ว

สระแก้ว – ผบก.ภ.จว.สระแก้ว ระดมปล่อยแถวกวาดล้างอาชญากรรมช่วงเทศกาลลอยกระทง จ.สระแก้ว เน้นการป้องกันและปราบปรามการกระทำผิดเกี่ยวกับอาวุธปืน,วัตถุอันตรายที่เกิดจากการเล่น พลุ ประทัด ดอกไม้เพลิง โคมลอย, การพนัน, ยาเสพติด ตลอดจนการตรวจตรา จับกุมกลุ่มมิจฉาชีพที่อาจแอบแฝงเข้าไปยังสถานที่จัดงานเทศกาลฯ

เมื่อวันที่ 26 ต.ค.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.ต.ณัฐพงษ์ สัตยานุรักษ์ ผบก.ภ.จว.สระแก้ว เป็นประธานพิธีปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรมช่วงเทศกาลลอยกระทง ประจำปี 2563 โดยเน้นการป้องกันและปราบปรามการกระทำผิดเกี่ยวกับอาวุธปืน,วัตถุอันตรายที่เกิดจากการเล่น พลุ ประทัด ดอกไม้เพลิง โคมลอย, การพนัน, ยาเสพติด ตลอดจนการตรวจตรา จับกุมกลุ่มมิจฉาชีพที่อาจแอบแฝงเข้าไปยังสถานที่จัดงานเทศกาลฯ ในพื้นที่ต่างๆ ของจังหวัดสระแก้ว ตามนโยบายของรัฐบาลและสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ณ บริเวณหน้าที่ว่าการอำเภอเมืองสระแก้ว ต.สระแก้ว อ.เมืองสระแก้ว จ.สระแก้ว

โดยมี นายณัฏฐพงศ์ สุขวิศิฏฐ์ นายอำเภอเมืองสระแก้ว พร้อมด้วย พ.ต.อ.เผ่าภากร รามนุช รอง ผบก.ฯ, พ.ต.อ.เสกสรร วัฒนพงษ์ รอง ผบก.ฯ, ผู้แทนมณฑลทหารบกที่ ๑๙, ผกก.สภ.เมืองสระแก้ว, ผกก.สภ.ปางสีดา, ผกก.สภ.เขาสิงโต, ผกก.สส.ภ.จว.ฯ, ข้าราชการตำรวจในสังกัด ภ.จว.สระแก้ว, ตำรวจตรวจคนเข้าเมือง, ตำรวจทางหลวง, ตำรวจท่องเที่ยว, มูลนิธิสว่างสระแก้วธรรมสถาน เข้าร่วมพิธีฯ

ส่วนที่ อ.เขาฉกรรจ์ พ.ต.อ.เอกอนันต์​ หูแก้ว​ ผกก.สภ.เขาฉกรรจ์​ ได้เป็นประธานในพิธีปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรมและรักษาทรัพย์ความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชน​ ในช่วงเทศกาลประเพณีลอยกระทง​ประจำปี​ 2563​ ณ​ สวนสาธารณะเทศบาล​ หน้าตลาดสดเขาฉกรรจ์​ โดยมีผู้ร่วมปล่อยแถวระดมกวาดล้างฯ ประกอบด้วย ข้าราชการตำรวจในสังกัดทุกสายงาน ,ปลัดอำเภอ​ ฝ่ายงานปกครอง​/ เจ้าหน้าที่​ อส. และอาสากู้ภัยสว่างจุดเขาฉกรรจ์ รวมทั้งสิ้น​ 83 นาย​

——————————

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"