X

มอบสิ่งของช่วยเหลือผู้ประสบอัคคีภัยเพลิงไหม้

สระแก้ว – เหล่ากาชาดจังหวัดสระแก้วลงพื้นที่ช่วยเหลือประชาชนผู้ประสบเหตุเพลิงไหม้ พื้นที่ ต.เบญจขร อ.คลองหาด จ.สระแก้ว

เมื่อวันที่ 1 พ.ย.61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บ้านเลขที่ 25 ม.1 ต.เบญจขร อ.คลองหาด จังหวัดสระแก้ว นายชัยพร แพภิรมย์รัตน์ นายอำเภอคลองหาด พร้อมด้วย สมาชิกเหล่ากาชาดจังหวัดสระแก้ว องค์การบริหารส่วนตำบลเบญจขร ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดสระแก้ว สมาชิกแม่บ้านมหาดไทยและกรมทหารพรานที่ 13 ลงพื้นที่มอบสิ่งของเครื่องอุปโภคบริโภคให้แก่ นางถม จันเสน ซึ่งเป็นเจ้าของบ้านที่ประสบเหตุเพลิงไหม้ทำให้ทรัพย์สินในบ้านได้รับความเสียหายและตัวบ้านได้รับความเสียหายบางส่วน และหน่วยงานในพื้นที่ได้ให้ความช่วยเหลือในเบื้องต้นแล้ว

โดยนายชัยพร แพภิรมย์รัตน์ นายอำเภอคลองหาด เปิดเผยว่า ทางจังหวัดสระแก้วได้ให้ทาง อบต.เบญจขรดำเนินการซ่อมแซมบ้านดังกล่าว โดยมีหน่วยเฉพาะกิจที่ 13 มาดำเนินการในเรื่องของโครงสร้างและในส่วนของระบบไฟฟ้าได้ประสานให้การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคคลองหาดเข้ามาดำเนินการและในวันนี้ได้มีหน่วยงานและองค์กรต่างๆในจังหวัดและพื้นที่ได้ลงมาให้การช่วยเหลือในการมอบเครื่องใช้ อุปโภค บริโภคและสิ่งของที่จำเป็นในการดำรงชีวิตเพิ่มเติมด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"