X

มอบถุงธารน้ำใจฯ และสิ่งของ ช่วยผู้ประสบอุทกภัยบ้านโคกสะแบง อรัญประเทศ

สระแก้ว – ผู้ว่าราชการจังหวัดสระแก้ว ร่วมกับหน่วยงานทหาร ส่วนราชการและภาคเอกชน มอบถุงธารน้ำใจช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย บ้านโคกสะแบง พื้นที่ สภ.คลองลึก จ.สระแก้ว

เมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 23 ต.ค.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายเกียรติศักดิ์ จันทรา ผู้ว่าราชการจังหวัดสระแก้ว นางวริษฐา จันทรา นายกเหล่ากาชาดจังหวัดสระแก้ว นายสุรศักดิ์ ชิงวรรณ์ ส.ส.สระแก้ว เขต 3 เดินทางมาตรวจเยี่ยมและมอบถุงธารน้ำใจช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่ บ้านโคกสะแบง ต.ท่าข้าม อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว โดย พ.ต.อ.ฐนพงศ์ โพธิ์ทิ ผกก.สภ.คลองลึก มอบหมายให้ พ.ต.ท.ภูมิสิษฐ์ ตั้งวิทย์เดชา รอง ผกก.ป.สภ.คลองลึก และชุดจิตอาสาข้าราชการตำรวจ สภ.คลองลึก เข้าร่วมกิจกรรมร่วมกับหน่วยงานทหารจากมณฑลทหารบกที่ 19 ส่วนราชการและภาคเอกชน เพื่อช่วยเหลือบรรเทาความเดือดร้อนผู้ที่ได้รับผลกระทบจากน้ำท่วมพื้นที่ อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว

 

ทั้งนี้ ในส่วนของกองกำลังบูรพา หน่วยเฉพาะกิจอรัญประเทศและชุดควบคุมกรมทหารพรานที่ 12 โดย พ.อ. เอกพงษ์ กฤตยาเกียรติชุติ ผบ.ชุดควบคุมกรมทหารพรานที่ 12 ,คณะนายทหาร ชค.ทพ.12 และมวลชนในพื้นที่ อ.อรัญประเทศ ร่วมกันออกให้ความช่วยเหลือประชาชนในพื้นที่รับผิดชอบที่ได้รับผลกระทบและเดือดร้อนจากน้ำท่วมสูง พร้อมกับนำอาหารข้าวกล่อง เครื่องอุปโภคบริโภคและถุงยังชีพ ไปมอบให้แก่ประชาชน เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนในเบื้องต้น ที่บริเวณหมู่บ้านท่าข้าม หมู่ 1 ต.ท่าข้าม อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว

อย่างไรก็ตาม ในช่วงเวลา 16.00 น.วันเดียวกัน เจ้าหน้าที่ด่านกักกันสัตว์สระแก้ว เจ้าหน้าที่ทหารมณฑลทหารบกที่ 19, สถานีตำรวจภูธรคลองลึก นำโดย พ.ต.ท.ภูมิสิษฐ์ ตั้งวิทย์เดชา รอง ผกก.ป.สภ.คลองลึก และชุด local cat, ชุดจิตอาสา ได้เข้าร่วมกิจกรรมร่วมกันแจกสิ่งของช่วยเหลือผู้ประสพภัยน้ำท่วมในพื้นที่ หมู่ที่ 3 บ้านวังมน ต.ท่าข้าม อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว ด้วยเช่นกัน โดยขณะนี้ปริมาณน้ำได้ค่อย ๆ ลดลงตามลำดับ

—————————–

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"